.
.

Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm Medical Care

Thứ Tư, 28/07/2021|16:07

Vừa qua, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC) chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care trên website của Ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Medical Care là chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt được phân phối độc quyền qua HSBC từ năm 2009 và đã được khách hàng đón nhận một cách rộng rãi trong suốt thời gian qua. HSBC cũng là đối tác phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe thông qua nền tảng trực tuyến của mình.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của người dân, Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC còn không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Phiên bản trực tuyến của bảo hiểm Medical Care ra mắt lần này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thuận tiện và mới mẻ nhất cho khách hàng khi vừa có thể đăng ký mua mới, tái tục bảo hiểm và thanh toán phí hoàn toàn trực tuyến, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua email trong vòng chưa đầy 5 phút.  

Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt Nguyễn Xuân Việt chia sẻ: Phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care là kết quả nghiên cứu, phát triển và đưa vào sử dụng bởi Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC. Chương trình được phân phối trên website của Ngân hàng, kết nối toàn diện với hệ thống của Bảo hiểm Bảo Việt để mang tới cho khách hàng một trải nghiệm thông suốt và trọn vẹn nhất. Đây cũng là một phần quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa, ứng dụng công nghệ theo định hướng 4.0 vào công tác phục vụ khách hàng.

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc Khối dịch vụ quản lý tài sản và tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam cho biết: “Trong thời điểm đầy thách thức của làn sóng Covid mới, HSBC nhận thấy rằng các kênh kỹ thuật số của chúng tôi là công cụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của họ. Với mối quan hệ hợp tác lâu dài với Bảo hiểm Bảo Việt - doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, HSBC Việt Nam tự hào là đối tác phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thông qua hành trình trải nghiệm số thông suốt, được xây dựng dựa trên mọi lợi thế của cả hai tổ chức. Cải tiến này mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tiện lợi hơn và cũng nhấn mạnh chiến lược chuyển đổi số của HSBC, trong đó, khách hàng là trọng tâm.”

Cũng nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng, nhân dịp ra mắt phiên bản trực tuyến, Bảo hiểm Bảo Việt và HSBC dành tặng chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký tham gia bảo hiểm sức khỏe Medical Care trong thời gian từ 12/07/2021 đến 12/10/2021. Bên cạnh mức phí ưu đãi 10% trên tổng phí bảo hiểm thanh toán, khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn và thiết thực.

P.V

.
.
.
.