.
.

Vietcombank trao tặng xe ô tô cứu thương trị giá 1,75 tỷ đồng cho quận Hoàn Kiếm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19

Thứ Tư, 11/08/2021|11:43

Ngày 10/8/2021 tại chương trình “Chung tay phòng chống dịch Covid-19” do quận Hoàn Kiếm tổ chức, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng xe ô tô cứu thương trị giá 1,75 tỷ đồng để đồng hành và chia sẻ cùng với quận Hoàn Kiếm trong công tác phòng chống dịch.

Tham dự buổi lễ, có các đồng chí: Phạm Tuấn Long - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm; Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cùng đại diện lãnh đạo Vietcombank Hoàn Kiếm, các phòng Trụ sở chính Vietcombank; lãnh đạo MTTQ và HĐND quận Hoàn Kiếm. 

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phùng Nguyễn Hải Yến đã bày tỏ niềm vinh dự khi Vietcombank được tham gia đồng hành quận Hoàn Kiếm trong công cuộc phòng, chống dịch COVID-19. Kể từ khi làn sóng dịch bệnh Covid -19 bùng phát từ đầu năm 2020 tới nay, Vietcombank luôn xác định mục tiêu kép là giữ được hoạt động kinh doanh liên tục cùng với việc phòng chống dịch hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng và cho CBNV của ngân hàng. Song hành với việc phát triển hoạt động kinh doanh bền vững và xác định vị trí chủ đạo chủ lực trong hệ thống các tổ chức tín dụng thì Vietcombank luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ xã hội, chung tay phòng chống dịch bệnh với gần 350 tỷ đồng đã giải ngân cho các chương trình phòng, chống dịch COVID-19.

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phùng Nguyễn Hải Yến trao biển tượng trưng tài trợ xe ô tô cứu thương trị giá 1,75 tỷ đồng cho đại diện quận Hoàn Kiếm.
Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phùng Nguyễn Hải Yến trao biển tượng trưng tài trợ xe ô tô cứu thương trị giá 1,75 tỷ đồng cho đại diện quận Hoàn Kiếm.

Trong buổi lễ hôm nay, Vietcombank vinh dự được đóng góp, tài trợ cho quận Hoàn Kiếm 1 xe ô tô cứu thương để thực hiện chở các bệnh nhân F0, F1 góp phần đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và cộng đồng. Đóng góp của Vietcombank chứa đựng lời cảm ơn của Ban lãnh đạo Vietcombank và toàn thể gần 7.000 cán bộ tại địa bàn Hà Nội, trong đó có gần 3.000 cán bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm với mong muốn được chia sẻ, đóng góp một phần nhỏ bé trong công cuộc phòng chống dịch hiệu quả và an toàn cho toàn bộ người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn Quận.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, nhà tài trợ, hảo tâm luôn đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ vật chất, tinh thần kịp thời đến bà con nhân dân khó khăn do dịch bệnh, các lực lượng chống dịch quận Hoàn Kiếm... “Sự chung tay, chung sức với sự hỗ trợ tinh thần cùng những đóng góp vật chất, vật tư y tế của các nhà hảo tâm là nguồn động viên to lớn với người dân, giúp bà con vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, góp phần quan trọng trong công cuộc phòng, chống dịch Covid 19 của quận”, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Phạm Tuấn Long nhấn mạnh.

Hoạt động này của Vietcombank nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 mà Vietcombank đã và đang triển khai trên toàn hệ thống. Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV của Vietcombank tin rằng, với sự chỉ đạo quyết liệt của chính phủ, của Ngân hàng Nhà nước, sự đồng lòng của tất cả ban ngành đoàn thể và toàn dân, các giải pháp phòng, chống dịch bệnh đã và đang được tích cực triển khai trên cả nước sẽ nhanh chóng đạt được những kết quả khả quan hơn nữa, giúp Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch.

VCB News

 

.
.
.
.