.
.

Đoàn thanh niên VDB trao quà cho các em thiếu nhi và bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội

Thứ Hai, 04/10/2021|17:06

Sau gần 1 tháng phát động, Chương trình "Trung thu cho em 2021" với thông điệp "Sẻ chia yêu thương - đẩy lùi COVID" đã quyên góp được hàng nghìn phần quà gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm cho các em nhỏ và gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Chương trình do Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn, Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô, Nhóm ước mơ cho em và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã phối hợp tổ chức. 

Các phần quà được trao đến với các gia đình khó khăn và các em thiếu nhi tại Hà Nội.
Các phần quà được trao đến với các gia đình khó khăn và các em thiếu nhi tại Hà Nội.

Theo đó, Ban Tổ chức chương trình đã trao 200 suất quà là nhu yếu phẩm trị giá 300 nghìn đồng/suất tới gia đình khó khăn; tặng 5.000 phần quà trị giá 150 nghìn đồng/suất tới các em thiếu nhi và bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.

Tổng giá trị quà tặng của chương trình là hơn 1,3 tỷ đồng. Trong đó, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn, Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô, Nhóm ước mơ cho em và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) tham gia quyên góp, vận động ủng hộ của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cùng chung tay, góp sức gửi trao tấm lòng, tình cảm đến với các em nhỏ với mong muốn mang đến cho các em một Trung thu ấm áp, trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19./.

Đoàn Thanh niên VDB

.
.
.
.