.
.

Chung kết Cuộc thi "Vietcombank 60 năm: Lan tỏa tự hào - Khát khao cống hiến"

Thứ Năm, 30/03/2023|18:37

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank (01/4/1963-01/4/2023), vừa qua, tại Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực Vietcombank, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Chung kết Cuộc thi "Vietcombank 60 năm: Lan tỏa tự hào - Khát khao cống hiến".

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Phạm Quang Dũng (hàng đầu, ngoài cùng bên phải), Tổng Giám đốc Vietcombank Nguyễn Thanh Tùng (hàng đầu, ngoài cùng bên trái) trao Giấy khen và giải Quán quân cho thí sinh Nguyễn Minh Trí - Phòng Dịch vụ Khách hàng Tổ chức 1, Vietcombank Tp Hồ Chí Minh
Lãnh đạo Vietcombank trao Giấy khen và giải Quán quân cho thí sinh Nguyễn Minh Trí - Phòng Dịch vụ Khách hàng Tổ chức 1, Vietcombank Tp Hồ Chí Minh.

Theo đó, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank đã phát động Cuộc thi “Vietcombank 60 năm: Lan tỏa tự hào - Khát khao cống hiến” tới toàn thể đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) đang công tác tại Trụ sở chính và các chi nhánh, công ty trực thuộc Vietcombank. 

Vòng sơ khảo cuộc thi đã được tổ chức thông qua hình thức thi trực tuyến trên hệ thống E-learning của Vietcombank, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cho ĐV, NLĐ Vietcombank về truyền thống, lịch sử 60 năm của Vietcombank; tầm nhìn, mục tiêu chiến lược, quan điểm điều hành của Ban lãnh đạo; các sản phẩm dịch vụ và dự án trọng điểm Vietcombank đang triển khai; cơ cấu tổ chức, bộ máy hoạt động của hệ thống Vietcombank; những giá trị văn hóa cốt lõi của Vietcombank; các quy định về chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử theo quy định của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và quy định nội bộ của Vietcombank.... Từ đó, giúp khơi dậy niềm tự hào của ĐV, NLĐ Vietcombank đối với những thành tựu Vietcombank đạt được trong 60 năm qua, góp phần nuôi dưỡng khát vọng cống hiến, đổi mới sáng tạo của ĐV, NLĐ Vietcombank, đặc biệt là lực lượng cán bộ trẻ đối với sự nghiệp phát triển và hội nhập của Vietcombank.

60 thí sinh đã vượt qua vòng loại và tham gia Chung kết.
60 thí sinh đã vượt qua vòng loại và tham gia Chung kết.

Sau 12 ngày thi Vòng sơ khảo (từ ngày 01 - 12/02/2023), Ban Tổ chức đã lựa chọn 60 thí sinh xuất sắc tham gia Chung kết cuộc thi (gồm 10 thí sinh xuất sắc nhất ở Vòng sơ khảo tại mỗi khu vực) để thi đấu loại trực tiếp theo hình thức Rung chuông vàng.

Phát biểu tại Chung kết cuộc thi, đồng chí Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối nhân sự, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi thực sự là nơi thử lửa cho 60 thí sinh, là dịp để các thí sinh thể hiện mình về tri thức và bản lĩnh, sự tự tin và trung thực; trân trọng, biết ơn và lan tỏa lòng tự hào về quá khứ và lịch sử hào hùng của Vietcombank; đồng thời, thổi bùng lên khát vọng cống hiến, đổi mới sáng tạo trong mỗi cán bộ, ĐV, NLĐ Vietcombank trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, cùng chung tay viết tiếp những trang vàng cho lịch sử Vietcombank, cho hôm nay và cho mai sau, vì một Vietcombank mãi mãi trường tồn và phát triển”. 

Tiết mục chào mừng Chung kết cuộc thi.
Tiết mục chào mừng Chung kết cuộc thi.

Sau cuộc thi này, Ban lãnh đạo Vietcombank mong muốn cấp uỷ, tổ chức chính trị - xã hội các đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo, giáo dục truyền thống, lòng tự hào đến cán bộ, đoàn viên, người lao động để nhận thức sâu sắc về tiềm lực, vị thế và uy tín mà 60 năm qua lớp lớp các thế hệ đã xây đắp, nắm trong tay vận hội để thắp sáng niềm tin, hiện thực hóa khát vọng - đưa Vietcombank vươn ra biển lớn”.

Chung kết cuộc thi đã diễn ra với 03 phần thi bao gồm: phần 1 - Khởi động, phần 2 - Lan tỏa tự hào và phần 3 - Khát khao cống hiến. Sau những giờ phút thi đấu căng thẳng, kịch tính, Ban Tổ chức cuộc thi trao Giải Quán quân chung cuộc, Giải Tự hào, Giải Cống hiến và các giải thưởng khác cho các tập thể tham gia cuộc thi.

VCB News

.
.
.
.