.
.

Hội thi cán bộ tín dụng giỏi toàn quốc Agribank năm 2023

Chủ Nhật, 19/03/2023|00:13

Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập (26/3/1988 - 26/3/2023), ngày 18/03, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Hội thi cán bộ tín dụng giỏi toàn quốc nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng nguồn nhân lực, thường xuyên cập nhật kiến thức nghiệp vụ cho cán bộ tín dụng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động.

Các thí sinh tham gia Hội thi.
Các thí sinh tham gia Hội thi.

Theo đó, vòng Sơ khảo Hội thi cán bộ tín dụng giỏi toàn quốc diễn ra từ ngày 11/01/2023 đến ngày 15/02/2023 đã được tổ chức thành công tại 171 Chi nhánh Agribank trên toàn quốc với 12.445 cán bộ làm nghiệp vụ tín dụng tham gia dự thi. Qua vòng Sơ khảo tại các đơn vị, Hội thi đã lựa chọn và biểu dương các cán bộ tín dụng giỏi, có năng lực cao và chọn ra 328 ứng viên xuất sắc nhất tham gia vòng Chung kết diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 17, 18/3/2023. 

Theo đồng chí Phạm Đức Ấn, Chủ tịch HĐTV Agribank, đội ngũ cán bộ tín dụng là lực lượng chủ chốt thực hiện nhiệm vụ cấp tín dụng của Agribank tới nền kinh tế. Tham gia Hội thi là cơ hội để các thí sinh được tôi luyện và trưởng thành hơn trong chuyên môn, nghiệp vụ; đồng thời học hỏi các kinh nghiệm thực tế, từ đó góp phần vào thành công trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh nói riêng và Agribank nói chung; giúp cán bộ tín dụng nâng cao khả năng bảo vệ và tư vấn cho khách hàng.

Ban Tổ chức Agribank trao chứng nhận và tặng hoa cho các thí sinh đạt giải cao.
Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các thí sinh đạt giải cao.

Ban Tổ chức hi vọng, Hội thi cán bộ tín dụng giỏi Agribank năm 2023 sẽ tạo sân chơi lành mạnh, thi đua học tập; đồng thời cũng là dịp đánh giá chất lượng cán bộ làm công tác tín dụng trong toàn hệ thống để có kế hoạch đào tạo, sử dụng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu phát triển của Agribank trong các giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Mai Linh, Agribank Chi nhánh Đà Nẵng; 02 giải Nhì cho thí sinh thuộc Chi nhánh Quảng Bình và Lâm Đồng; 03 giải Ba cho thí sinh thuộc chi nhánh Hải Dương, Phú Thọ và Hải Dương 2.

Agribank là một trong các Ngân hàng thương mại Nhà nước đóng vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng, có mạng lưới rộng lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp mọi vùng, miền, huyện đảo cả nước; gần 40.000 cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu, gắn bó địa phương. Tính đến nay, tổng tài sản của Agribank đạt trên 1,89 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt trên 1,71 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 1,44 triệu tỷ đồng.

P.V

.
.
.
.