.
.

Vietcombank công bố các quyết định nhân sự tại Trụ sở chính và Chi nhánh

Thứ Tư, 16/08/2023|22:44

Ngày 15/8/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc và nhân sự lãnh đạo tại Trụ sở chính, Chi nhánh.

​​​​​​​Tham dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Đức Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (ĐUKDNTW); đồng chí Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN); đại diện lãnh đạo các vụ, ban, đơn vị của ĐUKDNTW, NHNN.

Về phía Vietcombank, có đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ ĐUKDNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; đồng chí Đỗ Việt Hùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, thành viên HĐQT, thành viên Ban Điều hành, lãnh đạo các ban, trung tâm, đơn vị Trụ sở chính; Giám đốc và Phó Giám đốc Khối, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên; lãnh đạo các chi nhánh, công ty trên địa bàn TP. Hà Nội.

Đồng chí Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu ý kiến chỉ đạo.
Đồng chí Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi lễ, Giám đốc Khối Nhân sự Vietcombank đã công bố các Quyết định của HĐQT Vietcombank về việc bổ nhiệm nhân sự. Theo đó, tại Quyết định số 1889/QĐ-VCB-TCNS ngày 14/8/2023, HĐQT Vietcombank bổ nhiệm đồng chí Lê Hoàng Tùng, Kế toán trưởng giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietcombank kể từ ngày 15/8/2023; Quyết định số 1899/QĐ-VCB-TCNS ngày 14/8/2023, HĐQT Vietcombank bổ nhiệm đồng chí Hồ Văn Tuấn, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Sở Giao dịch giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietcombank kể từ ngày 15/8/2023; Quyết định của Ban Thuờng vụ Đảng uỷ Vietcombank điều động, chỉ định và bổ nhiệm đồng chí Đặng Kiên Định, Bí thư Đảng bộ Bộ phận Ban Kiểm tra nội bộ, Trưởng Ban Kiểm tra nội bộ Trụ sở chính tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Sở Giao dịch nhiệm kỳ 2020 - 2025 và các quyết định khác.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo NHNN, đồng chí Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN đã chúc mừng 2 tân Phó Tổng Giám đốc của Vietcombank. Đồng chí mong muốn, Vietcombank tiếp tục giữ vững vai trò chủ đạo, dẫn dắt thực hiện các chính sách của NHNN về hạ lãi suất, giữ an toàn hệ thống cũng như thực hiện thành công các nhiệm vụ kinh doanh của mình; thực hiện giảm lãi suất, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân tiếp cận vay vốn, lưu thông nguồn vốn cho nền kinh tế. 

Phó Thống đốc NHNN tin tưởng các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực của mình, đóng góp cho sự phát triển của Vietcombank và giúp cho Vietcombank ngày càng vững mạnh.

trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các tân Phó Tổng giám đốc Vietcombank.
Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Ngân hàng Nhà nước, Vietcombank trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm và nhấn mạnh: Lễ công bố các quyết định nhân sự quan trọng ngày hôm nay là bước đi tiếp theo trong lộ trình từng bước kiện toàn tổ chức, nhân sự mà chúng ta đã và đang triển khai, nhằm thực hiện thành công Chiến lược phát triển của Vietcombank và hiện thực hoá tầm nhìn sánh vai với các ngân hàng trong khu vực và trên thế giới. 

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đề nghị các đồng chí phát huy tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất, lấy nguyên tắc thượng tôn pháp luật và luôn đặt lợi ích của Vietcombank lên trên hết; hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tận tâm và nỗ lực đóng góp tốt nhất cho sự lớn mạnh của Vietcombank, không phụ niềm tin và sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể các đồng nghiệp Vietcombank.

Đại diện cho các nhân sự được bổ nhiệm, đồng chí Lê Hoàng Tùng - tân Phó Tổng Giám đốc Vietcombank đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo NHNN và Đảng ủy Khối DNTW, Ban lãnh đạo Vietcombank. 

Đồng chí cho biết: “Nhận nhiệm vụ ngày hôm nay, bên cạnh niềm vui, chúng tôi cũng ý thức sâu sắc về trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Vietcombank với lịch sử 60 năm đầy tự hào, đã và đang khẳng định vị thế Ngân hàng số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm khu vực và thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng đang đứng trước rất nhiều thách thức từ môi trường bên ngoài cũng như từ nội tại hệ thống, đòi hỏi Vietcombank phải không ngừng đổi mới, sáng tạo; đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường, của ngành; tạo thêm nhiều giá trị cho khách hàng, cho xã hội. Với trách nhiệm trước sự tin tưởng và kỳ vọng của Ban lãnh đạo, của cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống, chúng tôi cam kết sẽ luôn thượng tôn pháp luật, đặt lợi ích chính đáng của ngành, của Vietcombank lên trên hết, trước hết; nỗ lực thực hiện một cách hiệu quả nhất nhiệm vụ được giao, đoàn kết nhất trí, tiếp tục đóng góp trí tuệ, tâm huyết và sức lực cho sự phát triển bền vững của Vietcombank”.

VCB News

 
.
.
.
.