.
.

Tổng Công ty MobiFone chính thức có Tổng Giám đốc mới

Thứ Năm, 28/11/2019|17:46

Ngày 27/11, tại Tổng Công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đã diễn ra lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Tô Mạnh Cường - Nguyên Phó Tổng Giám đốc VNPT làm Tổng Giám đốc MobiFone.

Ông Tô Mạnh Cường chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc MobiFone
Đồng chí Tô Mạnh Cường chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc MobiFone.

Được biết, đồng chí Tô Mạnh Cường sinh năm 1967 tại Hà Nội. Trước đây, ông Cường từng đảm nhận các chức vụ Phó Giám đốc Công ty điện thoại Hà Nội; Trưởng phòng Quản lý Viễn thông Bưu điện Hà Nội; Phó Giám đốc Bưu điện Hà Nội. Đồng chí từng được bổ nhiệm làm Trưởng Ban Viễn thông của VNPT vào năm 2008 và Phó Tổng Giám đốc VNPT vào năm 2010. Như vậy, MobiFone đã chính thức có Tổng giám đốc mới sau một thời gian dài bỏ trống.

Trước đây, MobiFone đứng đầu trong các doanh nghiệp viễn thông của Việt Nam và là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa thích. Khi chưa tách ra khỏi VNPT, MobiFone chiếm 40% doanh thu của VNPT nhưng lại chiếm tới 70% lợi nhuận của Tập đoàn này. MobiFone được xem là con gà đẻ trứng vàng của VNPT và các doanh nghiệp nhà nước của Việt Nam. Sau nhiều biến cố, đặc biệt là sau vụ án AVG, MobiFone đã bị suy giảm mạnh.

Với trọng trách mới điều hành Tổng công ty MobiFone, đồng chí Tô Mạnh Cường sẽ phải thể hiện tầm nhìn và hành động của mình để thúc đẩy doanh nghiệp này phát triển. Đây là nhiệm vụ nặng nề và đầy thách thức với những người đứng đầu MobiFone để đưa nhà mạng này trở lại vị trí vốn có./.

Theo TTXVN

.
.
.
.