.
.

VIETCOMBANK TÀI TRỢ CHO FESTIVAL HUẾ 2012

Thứ Bảy, 26/11/2011|23:07

 Sáng 23/11/2011, tại Hà Nội, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo giới thiệu về Festival Huế 2012. Đây là Festival có quy mô quốc tế được tổ chức lần thứ bảy tại Thừa Thiên Huế và là điểm nhấn trong Năm Du lịch quốc gia 2012. Festival Huế 2012 nhận được sự quan tâm, tài trợ của nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước, trong đó, Vietcombank là nhà tài trợ cao nhất – Nhà tài trợ Kim cương cho toàn bộ Festival.

Với bề dày hoạt động gần 50 năm, Vietcombank luôn tự hào là ngân hàng hàng đầu Việt Nam trên nhiều lĩnh vực hoạt động, kể cả bán buôn và bán lẻ, với nhiều sản phẩm dịch vụ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhằm mở rộng quan hệ đối ngoại trong chiến lược kinh doanh đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, từng bước đưa Việt Nam trở thành trung tâm du lịch có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới, Vietcombank đã, đang và sẽ có nhiều hành động thiết thực thông qua việc tài trợ cho các sự kiện quảng bá, xúc tiến phát triển du lịch quốc gia, trong đó, Festival Huế được đánh giá là hoạt động trọng tâm. Bởi vậy, liên tiếp trong 4 kỳ Festival gần đây (năm 2006, 2008, 2010 và 2012), Vietcombank luôn là đơn vị đồng hành cùng Festival.
Phát biểu tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thu Hà – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank - khẳng định: “Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn ý thức làm tốt vai trò là một “Ngân hàng hàng đầu vì Việt Nam thịnh vượng”. Vietcombank tin rằng, đẩy mạnh du lịch, thu hút thêm nhiều du khách đến với đất nước không chỉ là mong muốn, mục tiêu của riêng ngành du lịch quốc gia mà cũng là dịp để Vietcombank quảng bá hình ảnh, thương hiệu và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng trong và ngoài nước, từ đó gia tăng số lượng khách hàng”.
Với vẻ đẹp văn hoá, lịch sử của cố đô, với phong cảnh mộng mơ xinh đẹp riêng có của xứ Huế,… và với phần đóng góp thiết thực của Vietcombank, hy vọng Festival Huế 2012 sẽ là điểm du lịch hấp dẫn, đầy bản sắc, thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước, làm nên một kỳ Festival thành công.
VCB news
.
.
.
.