.
.

Ra mắt kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua iPay

Thứ Hai, 26/12/2011|22:16

Dự lễ ra mắt có ông Hồ Xuân Trường - Bí thư Đoàn Khối DNTW; ông Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy VietinBank; ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc VietinBank; Ban Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo ngân); Trung tâm Công nghệ thông tin, Phòng Dịch vụ Ngân hàng điện tử; BCH Đoàn thanh niên VietinBank; các đoàn viên thanh niên đến từ 36 cơ sở đoàn;…

 

Những năm gần đây, VietinBank không ngừng nỗ lực nghiên cứu xây dựng, cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử mang lại nhiều tiện ích ưu việt. Sau một thời gian triển khai, dịch vụ VietinBank iPay đã thực sự mang tới cho khách hàng các giao dịch tài chính ngân hàng thông qua máy tính nối mạng internet một cách nhanh chóng, đơn giản, an toàn, thuận tiện và bảo mật như: Truy vấn thông tin tài khoản và ngân hàng; chuyển khoản; gửi tiết kiệm; vay vốn; trả nợ vay,.v.v.
Việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm trực tuyến đối với Bảo Ngân là kênh bán hàng mới trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, kênh phân phối nhằm hướng đến đối tượng khách hàng cá nhân của VietinBank.

Tổng giám đốc Bảo Ngân Bùi Gia Anh trao Quyết định khen thưởng cho đội dự án.

Sau một thời gian nỗ lực nghiên cứu triển khai của đội dự án (gồm Phòng Dịch vụ Ngân hàng điện tử, Trung tâm công nghệ thông tin và Bảo ngân), dịch vụ tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới qua VietinBank iPay đã chính thức được triển khai. Với dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng tham gia bảo hiểm (đăng ký và thanh toán phí bảo hiểm) ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Giao dịch tài chính của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối an toàn nhờ công nghệ xác thực hai yếu tố OTP, mật khẩu thay đổi theo từng lần giao dịch.

Phó Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn khẳng định: Việc triển khai gói dịch vụ bán bảo hiểm phi nhân thọ qua mạng của Bảo ngân không nằm ngoài sự phát triển đa dạng gói sản phẩm dịch vụ cung cấp tới khách hàng của VietinBank thông qua kênh Internet. Đây là dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm, là kết quả của một quá trình nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo của đội ngũ cán bộ VietinBank. Trong tương lai, gói dịch vụ này sẽ được mở rộng để phát triển thêm một số các dịch vụ bảo hiểm khác của Bảo ngân, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử chất lượng, thuận tiện và đa dạng nhất.

Tại lễ ra mắt, đại diện Ban Thường vụ Đoàn thanh niên VietinBank phối hợp với Bảo Ngân tổ chức lễ phát động toàn thể đoàn viên thanh niên các Chi nhánh, đơn vị trực thuộc VietinBank hãy xung kích, nghiêm chỉnh chấp hành Nghị định 103/NĐ–CP thông qua sử dụng dịch vụ VietinBank iPay để tham gia mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Mỗi cơ sở đoàn là một đại lý bảo hiểm, góp phần vào việc chấp hành tuân thủ quy định của  pháp luật, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh doanh cũng như các định hướng chiến lược về bán chéo sản phẩm của VietinBank.

Lễ ký kết hợp tác giữa Đoàn Thanh niên VietinBank và Bảo Ngân.

Tổng Giám đốc Bảo Ngân Bùi Gia Anh cho biết: Việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới qua iPay có ý nghĩa rất thiết thực,  góp phần không nhỏ vào việc thực hiện mục tiêu phát triển, hiện đại hóa của VietinBank nói chung và Bảo Ngân nói riêng. Việc cung cấp sản phẩm VietinBank iPay mới chỉ là bước đầu, thời gian tới sẽ có thêm các sản phẩm như bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm tai nạn 24/24 .v.v. cũng sẽ  được cung cấp qua hình thức kênh giao dịch trực tuyến này.

Thu Hương

.
.
.
.