.
.

VietinBank tổ chức dạ hội Noel “Tuyết trắng và Nến hồng”

Chủ Nhật, 25/12/2011|00:23

 

Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo VietinBank, tối 23/12 tại Câu lạc bộ Mỹ (19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội), Đoàn Thanh niên Ngân hàng Công thương Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại dịch vụ đầu tư Công Đoàn và Công đoàn Trụ sở chính VietinBank tổ chức chương trình Dạ hội Noel chào năm mới 2012 với chủ đề “Tuyết trắng và Nến hồng”.

Đến dự chương trình có ông Vũ Đức Tú - Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW; các Uỷ viên HĐQT Đỗ Thị Thuỷ, Nguyễn Hồng Vân; ông Nguyễn Văn Du - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc thường trực, Chủ tịch Công đoàn; ông Nguyễn Viết Mạnh - Phó Tổng giám đốc;...

Chương trình Dạ hội chào năm mới là một hoạt động văn hóa của Trụ sở chính được tổ chức thường niên từ nhiều năm nay trong dịp Noel. Mỗi chương trình đều được tổ chức tươi vui, đầm ấm, là nơi gặp mặt của cán bộ nhân viên (CBNV) và gia đình sau một năm làm việc, phấn đấu hết mình, cùng chúc mừng những thành tích đã đạt được trong năm qua, chào đón những điều tốt đẹp và những thành công mới trong năm tiếp theo.

Tặng quà cho các cháu.

Chương trình Dạ hội Noel năm nay được tổ chức quy mô, bài bản với nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn của các nghệ sỹ chuyên nghiệp và cán bộ đoàn viên thanh niên VietinBank. Đó là các tiết mục của ca sỹ Tố Loan - Giải nhất dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai toàn quốc 2011; Đội múa chuyên nghiệp Vũ điệu Thiên Nga; Dàn múa Belly - Apsara Troupe; Các nội dung thi tài năng do các đoàn viên thanh niên Trụ sở chính, Công ty Quản lý Quỹ, Công ty Vàng và Trường Đào tạo VietinBank thể hiện trong cuộc thi VietinBank Got Talent và Cặp đôi hoàn hảo.

Hài kịch “Sợ vợ”.

Cuộc thi VietinBank Got Talent có 6 đội dự thi, với các hình thức thể hiện là hát, biểu diễn kịch, thời trang, video clip. Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo có 7 cặp đôi dự thi. Các đội tham gia thi đã tập luyện và đầu tư hết sức công phu từ trang phục, đạo cụ biểu diễn đến đội ngũ cổ động viên chuyên nghiệp. Các tiết mục được Ban Giám khảo đánh giá rất cao, đồng thời đã nhận được sự bình chọn của bạn bè, đồng nghiệp và người thân qua tổng đài 8149 của VietinBank.

Kết quả cuộc thi VietinBank Got Talent: Giải nhất: Chi đoàn 1 (Phòng Đầu tư, ALCO, Quản lý rủi ro thị trường, Quản lý Chi nhánh) với tiết mục “Clip hài”; Giải nhì: Chi đoàn 8 (Phòng Quản trị) với tiết mục “Biểu diễn thời trang”; Giải khán giả yêu thích: Chi đoàn 9 (Phòng Incas và Dịch vụ ngân hàng điện tử) với tiết mục hài kịch “Sợ vợ”.

Kết quả cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo: Giải khán giả yêu thích nhất: Chi đoàn Công ty Vàng bạc đá quý với bài hát “Khúc giao Mùa”; Giải Nhất: Chi đoàn Trường đào tạo với bài hát “Xuân bên em”.

Đặc biệt trong chương trình dạ tiệc, Ban tổ chức đã kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các vị đại biểu, khách quý và cán bộ tham dự quyên góp tiền ủng hộ trẻ em nghèo. Số tiền thu được là 2.280.500 đồng sẽ được Đoàn thanh niên sẽ bàn giao cho Công đoàn VietinBank chuyển vào “Hòm từ thiện Ngân hàng Công thương”.

Chương trình Dạ hội Noel chào năm mới 2012 đã kết thúc thành công rực rỡ trong không khí tràn đầy tươi vui, phấn khởi của mỗi CBNV và gia đình tham dự với mong muốn một năm mới tốt lành và được gặp lại trong một chương trình văn hóa khác, đúng như phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Văn Du: các Tổ chức đoàn thể cần tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình gặp mặt, giao lưu văn hoá có ý nghĩa cho CBNV VietinBank.

Một tiết mục với sự tham dự của các đại biểu. Ảnh: Mạnh Thắng
Một tiết mục với sự tham dự của các đại biểu. Ảnh: Mạnh Thắng

 

 

 

 

Nguyễn Trung Hậu

.
.
.
.