.
.

Ngân hàng Vietinbank ký kết hợp tác truyền thông với EVN HCMC

Thứ Hai, 02/01/2012|19:21

 

Ngày 30/12 tại Tp.HCM, VietinBank và Tổng công ty Điện lực Tp.HCM (EVNHCMC) ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông tăng cường hiệu quả dịch vụ thu tiền điện qua ngân hàng…

Dự lễ có ông Nguyễn Văn Lý- Phó Tổng giám đốc EVN HCMC; ông Phạm Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc VietinBank cùng đại diện các Phòng, Ban, Chi nhánh, Công ty trực thuộc 2 bên.

Với mục tiêu tăng cường hơn nữa hiệu quả thu tiền điện qua ngân hàng, góp phần hỗ trợ tốt nhất người dân, doanh nghiệp trong việc nộp tiền điện đúng quy định, VietinBank và EVNHCMC đã có cuộc toạ đàm trong tháng 10/2011. Cuộc toạ đàm đã tìm ra một số giải pháp để thúc đẩy kết quả thu tiền điện qua ngân hàng, trong đó 2 bên đã thống nhất tăng cường truyền thông, quảng bá tiện ích dịch vụ thu hộ tiền điện tới khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác truyền thông này là việc làm cụ thể hoá các yêu cầu của lãnh đạo hai bên, là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc của các đơn vị đầu mối là Ban Thông tin Truyền thông (VietinBank) và Ban Quan hệ Cộng đồng (EVNHCMC).

Hai bên cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ, toàn diện và lâu dài trong lĩnh truyền thông dịch vụ thu tiền điện và các dịch vụ khác của cả hai bên. VietinBank sẽ là ngân hàng được phối hợp triển khai các chương trình truyền thông áp dụng đối với các kênh truyền thông của EVNHCMC trọng tâm là: hệ thống Website; các địa điểm giao dịch; Trên hoá đơn thông báo cước hàng tháng của EVNHCM và các ấn phẩm, tờ rơi quảng cáo khác... Phối hợp xây dựng kế hoạch truyền thông dài hạn trong từng năm và theo các chương trình đột xuất; cử nhân sự đầu mối, chuyên trách phối hợp thực hiện; triển khai các công việc để quảng bá thương hiệu, hình ảnh của hai bên,...

Các đại biểu dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Thành Long.
Các đại biểu dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Thành Long.

Tại buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn đã vui mừng cho biết những kết quả kinh doanh nổi bật của VietinBank trong năm 2011. Phó Tổng giám đốc giao nhiệm vụ cho Ban Thông tin Truyền thông làm đầu mối phối hợp chặt chẽ với EVNHCMC để triển khai chi tiết các nội dung hợp tác và hoạt động khác mà hai bên cùng quan tâm.

Cũng tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Lý nhấn mạnh: EVNHCMC cam kết ưu tiên, tập trung nguồn lực để thực hiện việc truyền thông có hiệu quả dịch vụ của nhau với các chế độ ưu đãi đặc biệt nhằm khai thác tối đa tiềm năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế cạnh tranh của hai bên. Ông cho biết, VietinBank là ngân hàng đầu tiên thực hiện ký kết hợp tác truyền thông với EVNHCMC và hi vọng kết quả thu tiền điện qua VietinBank sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Hoàng Nam

.
.
.
.