.
.

Ngân hàng Công thương Việt Nam tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Hỗ trợ và phát triển sinh viên

Chủ Nhật, 08/01/2012|13:01

Ngày 7/1/2012 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Nhà tài trợ Vàng VietinBank đã tham dự chương trình “Sao tháng Giêng 2012” và trao tặng Quỹ Hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam 1 tỷ đồng.

“Sao tháng Giêng 2012” là chương trình do Trung ương Đoàn, Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (HSSV), Hội SV Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2012) và tổng kết cuộc vận động: SV 5 tốt – Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác. 
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại diện các Bộ, ngành, các tổ chức quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí cùng đông đảo HSSV cả nước. Phó Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn VietinBank Nguyễn Văn Du đã đại diện Nhà tài trợ Vàng VietinBank tới tham dự chương trình. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

200 SV có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn, Hội trên cả nước đã được nhận giải “Sao tháng Giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2010 - 2011. Để đạt được giải thưởng này, SV phải có điểm trung bình học tập của năm học 2010 - 2011 từ 8,0 trở lên (đạt từ 3,2 trở lên đối với những trường đào tạo theo tín chỉ), đạt điểm rèn luyện từ 90 điểm trở lên hoặc xếp loại hạnh kiểm xuất sắc; đang giữ chức vụ từ Bí thư chi đoàn, Chi hội trưởng SV trở lên,…

Ông Vũ Thanh Mai - Phó Chủ tịch thường trực Hội SV Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới VietinBank vì những đóng góp, hỗ trợ tích cực của VietinBank với chương trình nói riêng và sự nghiệp giáo dục của Việt Nam nói chung.

Cùng với việc là Nhà tài trợ Vàng của chương trình Sao tháng Giêng 2012, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du đã trao biển tài trợ 1 tỷ đồng của VietinBank cho Quỹ Hỗ trợ và Phát triển SV Việt Nam của Trung ương Hội SV Việt Nam.

Luôn quan tâm tới các chương trình an sinh xã hội, VietinBank cũng dành nhiều tâm huyết với sự nghiệp giáo dục nước nhà. Với số tiền hỗ trợ này, các em sinh viên sẽ được hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để học tập, tiếp tục thể hiện sự năng động, sáng tạo, xung kích, đóng góp vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du trao giải thưởng cho sinh viên 5 tốt. Ảnh: Lương Tuấn.

Kim Yến

 

.
.
.
.