.
.

VietinBank tài trợ chương trình Năm Du lịch quốc gia 2016

Thứ Tư, 13/04/2016|14:37

Tối ngày 10/4/2016, tại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã diễn ra Lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng Sông Cửu Long. VietinBank hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng cho Chương trình tầm quốc gia này.

Dự Lễ có ông Vũ Đức Đam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ và các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước; các vị khách quốc tế; đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương và các địa phương. Về phía VietinBank, có ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc VietinBank.

Ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc VietinBank (ngoài cùng bên trái) nhận hoa cảm ơn của Ban Tổ chức
Ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc VietinBank (ngoài cùng bên trái) nhận hoa cảm ơn của Ban Tổ chức

Chủ đề của Năm Du lịch quốc gia 2016 là “Khám phá đất phương Nam”. Đây là hoạt động văn hóa lớn mang tầm quốc gia với mục đích thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam; tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước.

Đêm khai mạc có hơn 500 nghệ sĩ tham gia gồm các ca sĩ, nhóm múa nổi tiếng đến từ TP. HCM, Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang; các hoa hậu, á hậu… Sự kiện được thiết kế độc đáo, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống, quảng bá nét đẹp của du lịch, con người vùng đất phương Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung qua các phần nghệ thuật như: Vùng đất Chín Rồng, Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận, Khám phá đất phương Nam, Rạng rỡ Việt Nam…

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Bằng những hành động thiết thực của các cấp chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và người dân, du lịch vùng Đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung sẽ có bước phát triển ấn tượng trong năm 2016, tạo đà để phát triển nhanh hơn bền vững hơn.

Phó Thủ tướng Chính phủ cũng biểu dương Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kiên Giang cùng các địa phương đã đóng góp thiết thực để Ngành Du lịch đạt được những thành quả tích cực trong những năm qua và đã chuẩn bị tốt cho sự kiện có ý nghĩa này.

Ông Vũ Đức Đam cũng đặc biệt chúc mừng huyện đảo Phú Quốc - Kiên Giang đã có bước phát triển ngoạn mục trong những năm gần đây, trở thành một điểm sáng, một biểu tượng của sự bứt phá về kinh tế - xã hội nói chung và du lịch nói riêng. Thành công của Phú Quốc là kinh nghiệm quý, tạo niềm tin cho du lịch Việt Nam phát triển hơn trong tương lai.

Minh Tính

.
.
.
.