.
.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã sẵn sàng cho Ngày hội hiến máu nhân đạo

Thứ Sáu, 24/02/2012|07:57

Chỉ còn vài ngày nữa, Ngày hội hiến máu nhân đạo 2012 của VietinBank sẽ chính thức diễn ra. Không khí rộn ràng trước Ngày hội đã lan tỏa không chỉ đến các đơn vị thuộc VietinBank mà còn tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước…

Ngày hội lớn
Với sự tham gia của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động (CBNV) toàn hệ thống, Ngày hội hiến máu nhân đạo của VietinBank được tổ chức tại 10 tỉnh, thành phố, bao gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Phú Thọ, Nghệ An, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Tp.Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đây là lần thứ hai VietinBank tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo sau thành công của ngày hội hiến máu năm 2009.

Nếu như năm 2009, Ngày hội hiến máu của VietinBank đã thành công ngoài mong đợi với hơn 1000 CBNV Trụ sở chính và các Chi nhánh khu vực Hà Nội tham gia, gần 600 đơn vị máu được tiếp nhận thì năm 2012 này, Ngày hội đã được mở rộng quy mô ra toàn quốc để mọi CBNV VietinBank đều có cơ hội thể hiện lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp của mình.

Ngày 25 và 26/02 sẽ là ngày hội lớn của VietinBank. Hàng loạt banner, phướn cổ vũ cho Ngày hội đã đồng loạt treo rực rỡ trên khắp các con đường, tuyến phố. Các áp phích, tờ rơi có mặt tại Trụ sở các đơn vị, các phòng giao dịch, quỹ tiết kiệm trên toàn hệ thống VietinBank… Bộ phận Công đoàn, Đoàn thanh niên các đơn vị liên tục cập nhật, ghi danh CBNV đăng ký tham gia hiến máu với số lượng người tham dự mỗi lúc một tăng lên.

“Đã đăng ký tham gia hiến máu chưa?” từ gần một tháng nay đã trở thành câu chào hỏi đầu tiên của mỗi CBNV VietinBank. Mặc dù ai cũng biết hiến máu cứu người là hành động cao cả, là nghĩa cử cao đẹp nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng tổ chức được ngày hội hiến máu với quy mô lớn và sức lan tỏa sâu rộng như VietinBank.

Chúng tôi đã sẵn sàng!
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng về việc tham gia Ngày hội hiến máu, tất cả 18 ngàn CBNV VietinBank đang làm việc tại khắp 160 chi nhánh, sở giao dịch, đơn vị trực thuộc đều thấu hiểu hơn ai hết ý nghĩa nhân đạo cao cả của Ngày hội này. “Tham gia ngày hội là hành động để mỗi CBNV VietinBank nêu cao tinh thần nhân ái, cùng chia sẻ những giọt máu đào để cứu giúp những người bệnh, đem lại niềm tin, hy vọng cho các bệnh nhân cũng như gia đình của họ. Bên cạnh đó, việc hiến máu cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm đóng góp, xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”, anh Nguyễn Thành Long – Cán bộ VPĐD VietinBank tại Tp.HCM chia sẻ.

Đến thời điểm này, tất cả những người đăng ký tham gia hiến máu đều đã sẵn sàng cả về tinh thần và thể chất cho ngày hội được tổ chức vào ngày Thứ bảy và Chủ nhật này. Ngày hội hiến máu cũng là dịp để Đoàn thanh niên thể hiện tinh thần “Đầu cần thanh niên có” của mình. Anh Nguyễn Quốc Dũng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên VPĐD VietinBank tại Đà Nẵng vui vẻ cho biết: “Chỉ trừ các đồng chí đang nghỉ chế độ thai sản, ốm, bệnh, 100% các đoàn viên thanh niên của Văn phòng đều đã đăng ký tham gia hiến máu. Chúng tôi đã sẵn sàng cho Ngày hội!”.

Các đơn vị máu được hiến tặng của các CBNV VietinBank sẽ được Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tiến hành sàng lọc, sản xuất thành các chế phẩm máu an toàn, đảm bảo chất lượng và đưa vào sử dụng hiệu quả cho người bệnh.

Với thông điệp “Hành trình kết nối trái tim”, Ngày hội hiến máu nhân đạo của VietinBank được tổ chức trên khắp cả nước chính là hành trình của lòng nhân ái, là hành động cấp thiết góp phần mang lại hy vọng sống cho rất nhiều bệnh nhân, thể hiện đạo lý “Thương người như thể thương thân” của người Việt Nam và trách nhiệm của VietinBank đối với xã hội.

Địa điểm tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo 2012

Tỉnh/Thành

Thời gian

Địa điểm

Hà Nội

7h30 ngày 25/2

Cung thể thao Quần Ngựa, số 55 Đốc Ngữ, Q.Ba Đình

Thái Nguyên

7h30 ngày 25/2

Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Lương Ngọc Quyến, Tp.Thái Nguyên

Tp.HCM

7h00 ngày 26/2

Nhà thi đấu QK 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận

Đà Nẵng

6h30 ngày 26/2

VPĐD VietinBank tại Đà Nẵng, số 6 Trần Phú. Q.Hải Châu

Cần Thơ

7h00 ngày 26/2

TT Huyết học truyền máu, số 317 Quốc lộ 91B, Ninh Kiều

Đắk Lắk

7h30 ngày 26/2

KS Ban Mê, số 9 Nguyễn Chí Thanh, Tp.Buôn Mê Thuột

Khánh Hòa

7h00 ngày 26/2

Quảng trường Thành phố, số 46 Trần Phú, Tp.Nha Trang

Nghệ An

7h30 ngày 26/2

Nhà Văn hóa lao động tỉnh, số 6 Lê Mao, Tp.Vinh

Phú Thọ

7h30 ngày 26/2

TT Hội nghị tỉnh, đường Hùng Vương, Tp.Việt Trì

Hải Phòng

7h30 ngày 26/2

Nhà Văn hóa thanh niên, số 45 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền

Kim Yến

.
.
.
.