.
.

Lần thứ 8 VietinBank nhận Giải Thương hiệu mạnh Việt Nam

Thứ Bảy, 03/03/2012|15:40

 

Với thành tích xuất sắc trong kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, VietinBank vinh dự được trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank nhận Giải thưởng này.

Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.

 

Sáng 3/3 tại Hà Nội đã diễn ra Liên hoan Các doanh nghiệp (DN) Rồng Vàng lần thứ XI và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ VIII do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Đây là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tôn vinh tôn vinh các DN Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng DN và để ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam trong việc góp phần đẩy nhanh quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế của đất nước.

Liên hoan các DN Rồng vàng và Thương hiệu mạnh năm 2011 có sự hội tụ của 160 gương mặt DN, bao gồm 70 DN Rồng Vàng có vốn đầu tư nước ngoài và 90 DN Thương hiệu mạnh Việt Nam cùng các DN trong và ngoài nước có nhiều nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Tại liên hoan, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được bình chọn trao giải Top 10 Thương hiệu mạnh năm 2011.

VietinBank là Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, nắm giữ vai trò chủ đạo, chủ lực của thị trường tiền tệ Việt Nam. Năm 2011, VietinBank đã đạt được những thành tích ấn tượng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Chính Phủ và NHNN và Đại hội đồng cổ đông giao. Các chỉ tiêu tăng trưởng cao, hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả; Tổng tài sản đạt 460.604 tỷ đồng, tăng 25% so với 2010. VietinBank đã trở thành Ngân hàng có quy mô tổng tài sản đứng thứ 2 toàn ngành. Nguồn vốn huy động đạt 420.212 tỷ đồng, tăng 24%; Dư nợ cho vay và đầu tư đạt 430.116 tỷ đồng, tăng 23%; Vốn điều lệ đạt 20.230 tỷ đồng tăng 33% so với 2010. Tỷ lệ nợ xấu ở mức 0,74%/ tổng dư nợ. VietinBank cũng là doanh nghiệp đi đầu, đóng góp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, năm 2011 đã tài trợ cho công tác này 664 tỷ đồng.

Tại buổi Lễ, Phó Tổng giám đốc thường trực Nguyễn Văn Du đã đại diện VietinBank lên nhận giải thưởng này. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank vinh dự được trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Vietinbank

.
.
.
.