.
.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải làm việc tại VietinBank

Thứ Sáu, 06/07/2012|14:38

 

Chiều 5/7, đoàn cán bộ Bộ Giao thông vận tải, TW Đoàn và UBND tỉnh Nghệ An do Bộ trưởng Đinh La Thăng dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại VietinBank.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng phát biểu tại buổi làm việc.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng phát biểu tại buổi làm việc.

 

Đi cùng đoàn có ông Nguyễn Đắc Vinh – Bí thư thứ nhất TW Đoàn, đại diện UBND tỉnh Nghệ An, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), TW Đoàn. Tiếp đoàn có TS.Phạm Huy Hùng – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Văn Thắng – Tổng Giám đốc, các ông/bà trong Ban lãnh đạo VietinBank;...

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá cao những nỗ lực của VietinBank trong công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trong thời gian qua. Nhân dịp cả nước đang hướng tới kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Bộ trưởng đã chia sẻ về dự án tôn tạo và xây dựng “Khu quần thể di tích tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ (AHLS) Truông Bồn”. Đây là một dự án lớn, được sự phối hợp thực hiện giữa Bộ GTVT, TW Đoàn và UBND tỉnh Nghệ An. Dự án có giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện tấm lòng tri ân của các thế hệ đi sau đối với các AHLS, đặc biệt là thanh niên xung phong, đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc. Bộ trưởng Đinh La Thăng đề xuất VietinBank cùng chung tay xây dựng công trình rất có ý nghĩa này.

Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng chào mừng Bộ trưởng và các thành viên trong đoàn tới thăm và làm việc tại VietinBank và khẳng định: VietinBank đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp cho công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa theo chủ trương của Đảng và Chính phủ. Đối với dự án “Khu quần thể di tích tưởng niệm AHLS Truông Bồn”, VietinBank sẽ đồng hành cùng Bộ GTVT, TW Đoàn và UBND tỉnh Nghệ An trong việc xây dựng Nhà tưởng niệm các AHLS, nhằm đảm bảo công trình được xây dựng khang trang, thể hiện tấm lòng biết ơn của VietinBank với thế hệ đi trước.

Cũng trong buổi làm việc, Bộ trưởng Đinh La Thăng, Chủ tịch HĐQT Phạm Huy Hùng và các đại biểu đã được nghe giới thiệu về thiết kế tổng thể và quá trình triển khai dự án. Các đại biểu đã cùng thống nhất về các giai đoạn hợp tác, sớm hoàn thiện dự án, đưa di tích tưởng niệm Truông Bồn trở thành một điểm đến văn hóa lịch sử, có giá trị giáo dục cao về lòng yêu nước và tự hào dân tộc.

Lương Tuấn

.
.
.
.