.
.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên - Huế đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

Thứ Ba, 15/01/2013|20:21

Tính đến 31/12/2012, tổng số vốn đã giải ngân của Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) Chi nhánh Thừa Thiên - Huế qua các năm đạt hơn 6.000 tỷ đồng. Tổng dư nợ tính đến thời điểm này là 3.200 tỷ đồng, tỷ lệ nợ quá hạn là 0,1% và cũng là đơn vị đầu tiên trong hệ thống VDB vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.

Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Ông Nguyễn Quang Dũng Tổng Giám đốc VDB trao huân chương cho VDB Chi nhánh Thừa Thiên - Huế
Ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Ông Nguyễn Quang Dũng Tổng Giám đốc VDB trao huân chương cho VDB Chi nhánh Thừa Thiên - Huế
Ngày 14/1, tại TP Huế, VDB Chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.

VDB Chi nhánh Thừa Thiên - Huế được thành lập ngày 1/7/2006, chuyển đổi từ mô hình Quỹ Phát triển. Đến nay, tổng số dự án cho vay là hơn 100 dự án, thuộc các chương trình kinh tế trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Tổng số vốn đã giải ngân qua các năm đạt hơn 6.000 tỷ đồng. Tổng dư nợ đến 31/12/2012 là 3.200 tỷ đồng, tỷ lệ nợ quá hạn là 0,1%.

Ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của VDB Thừa Thiên - Huế, ông Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy 
Thừa Thiên - Huế nhấn mạnh: Nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong nhiều năm qua đạt và vượt kế hoạch, tốc độ tăng trưởng GDP bình quân đạt 11,6%/năm, huy động vốn toàn xã hội cho đầu tư phát triển duy trì ở mức cao; thu ngân sách trên địa bàn tỉnh liên tục tăng; cơ sở hạ tầng đô thị và nông thôn được đầu tư, nâng cấp đồng bộ, các chương trình kinh tế trọng điểm đã phát huy hiệu quả; đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng lớn mạnh, đời sống nhân dân đã được nâng lên một bước; An ninh chính trị được giữ vững. Những kết quả này có sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực của VDB trong những năm qua đối với tỉnh nhà.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quang Dũng - Tổng Giám đốc VDB nhấn mạnh: “Đây là chi nhánh đầu tiên, giám đốc chi nhánh đầu tiên thuộc VDB được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì. Đây vừa là thành công của đơn vị cũng là của nhà đầu tư sử dụng nguồn vốn tín dụng của ngân hàng cho vay có hiệu quả”.
 
Theo Báo Đảng Cộng sản Việt Nam
.
.
.
.