.
.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam gặp mặt báo chí trước thềm Xuân mới

Thứ Ba, 15/01/2013|23:08

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới, ngày 15/1 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân Lãnh đạo cơ quan truyền thông, báo chí, nhà báo, cộng tác viên đã hỗ trợ, hợp tác hiệu quả với VietinBank trong năm qua.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí, Ban Tuyên giáo TW; đại diện Lãnh đạo, Tổng biên tập, phóng viên các cơ quan báo chí; các cộng tác viên trong và ngoài ngành; Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du; đại diện các Phòng, Ban Trụ sở chính,…

Vượt qua nhiều thách thức, khó khăn trong năm 2012, VietinBank đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Chính Phủ và Ngân hàng Nhà nước giao. Các chỉ tiêu kinh doanh đều tăng trưởng, đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả. Tính đến ngày 31/12/2012, vốn điều lệ của VietinBank đạt 26.218 tỷ đồng; tổng tài sản (không bao gồm các công ty con, công ty liên doanh liên kết) đạt trên 505 ngàn tỷ đồng, tăng 9,8% so với năm trước; dư nợ tín dụng tăng 13,3%; nguồn vốn tăng 9,4%; tỷ lệ ROE đạt 19,8%; ROA đạt 1,6%; tỷ lệ nợ xấu 1,35%; VietinBank là ngân hàng dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận của toàn ngành.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.


Một phần đóng góp trong những thành tích kể trên là công tác thông tin, tuyên truyền kịp thời, chính xác của cơ quan truyền thông, báo chí về hoạt động của VietinBank. Điều này được Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn Du nhấn mạnh: Sự đồng hành và hỗ trợ tích cực của các cơ quan báo chí, truyền thông, các cộng tác viên đã góp phần không nhỏ nâng cao hơn nữa uy tín, vị thế thương hiệu VietinBank trên thị trường trong và ngoài nước, giúp công chúng thấy hình ảnh một VietinBank không ngừng phát triển lớn mạnh và luôn tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Hùng đánh giá cao mối quan hệ ngày càng mở rộng của VietinBank với các cơ quan truyền thông, báo chí trong năm qua. Ông bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác bền chặt này sẽ tiếp tục phát huy trong năm tới để VietinBank thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Chính phủ giao. 

Nhà báo Xuân Thùy - Trưởng Ban Kinh tế Công nghiệp, Báo Nhân dân bày tỏ: Năm 2012, VietinBank và báo Nhân dân đã có sự hợp tác rất hiệu quả. Hi vọng trong năm 2013, một năm được coi là sẽ có nhiều khó khăn và thách thức, VietinBank tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành ngân hàng và sẽ có nhiều biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả hơn nữa.

Buổi gặp mặt đã khép lại bằng những lời chúc tốt đẹp của đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí đến VietinBank. Hi vọng, với nỗ lực của toàn hệ thống và sự hỗ trợ, hợp tác tích cực từ cơ quan truyền thông báo chí, VietinBank sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2013.

 

Ngọc Trâm

.
.
.
.