.
.

Agribank chi nhánh Thủ Đô triển khai chương trình “Tri ân khách hàng Mùa hè 2013”

Thứ Tư, 12/06/2013|13:53

Agribank chi nhánh Thủ Đô vừa ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế B.L.G triển khai chương trình “Tri ân khách hàng Mùa hè 2013”.

Theo đó, Công ty TNHH TMQT B.L.G phát hành 100 voucher chăm sóc da cao cấp, trị giá 550.000 VND/voucher dành cho 100 khách hàng nữ của Agribank Thủ Đô. Thời gian áp dụng từ ngày 01/06/2013 đến hết 15/08/2013. Khi sử dụng Voucher, khách hàng của Agribank chi nhánh Thủ Đô được miễn phí kiểm tra da, tư vấn chăm sóc da, trải nghiệm gói trị liệu chăm sóc da cơ bản của B.L.G.; được tư vấn và trải nghiệm những phương pháp trị liệu chăm sóc da tiên tiến, hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn của Đức và Châu Âu mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác.

Bên cạnh chương trình hợp tác “Tri ân khách hàng mùa hè 2013”, Agribank Thủ Đô còn cung cấp các dịch vụ ngân hàng tới Công ty TNHH TMQT B.L.G như mở tài khoản thanh toán cho công ty, lắp đặt thiết bị chấp nhận thẻ (EDC) để khách hàng của B.L.G sử dụng thẻ thanh toán. Đây không chỉ là chương trình hợp tác phát triển kinh doanh, mà còn là một hoạt động chăm sóc khách hàng VIP của Agribank Thủ Đô, như một lời tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Agribank  chi nhánh Thủ Đô trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Tâm

.
.
.
.