.
.

BIDV phát hành chứng chỉ tiền gửi lần thứ ba trong năm

Thứ Hai, 22/07/2013|14:03

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những phương thức đầu tư linh hoạt, an toàn và hiệu quả trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục phát hành chứng chỉ tiền gửi đợt ba năm 2013.

Từ ngày 19/7 đến hết ngày 12/9/2013, BIDV phát hành chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn lần thứ ba trong năm 2013.

Theo đó, chứng chỉ có số lượng bán ra không hạn chế, mệnh giá thấp nhất từ 50 triệu đồng, lãi suất ở mức hấp dẫn so với mặt bằng lãi suất trên thị trường và được giữ cố định trong suốt thời gian thực gửi, giúp người mua xác định được thu nhập từ lãi ngay tại thời điểm gửi. Bên cạnh đó, chứng chỉ có kỳ hạn đa dạng, từ một tháng đến 364 ngày; có tính thanh khoản cao và tuyệt đối an toàn; khách hàng có thể rút trước hạn mà vẫn được hưởng lãi suất không kỳ hạn cho khoản tiền rút và được tiếp tục tính lãi theo cam kết ban đầu cho số tiền còn lại. Khi đáo hạn, nếu khách hàng chưa tới lĩnh tiền, BIDV vẫn trả lãi suất không kỳ hạn cho số tiền gốc của chứng chỉ tiền gửi.  

Chứng chỉ tiền gửi cũng được sử dụng để làm tài sản cầm cố cho việc vay vốn đầu tư; bảo lãnh cho bên thứ ba; chuyển nhượng, tặng, thừa kế… Đặc biệt, chứng chỉ tiền gửi của BIDV còn có thể được chiết khấu với thủ tục đơn giản và thời gian nhanh chóng hơn so với việc cầm cố để vay vốn.

Hoàng Liêm (Theo Nhân dân)

.
.
.
.