.
.

Vietcombank ra mắt thẻ Cashback Plus

Chủ Nhật, 28/07/2013|18:58

Ngày 26-7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express (thẻ Vietcombank Cashback Plus), sản phẩm thẻ độc đáo lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam mang thương hiệu American Express – thương hiệu thẻ danh tiếng bậc nhất trên toàn thế giới.

Ảnh minh họa

Theo đó, thẻ Vietcombank Cashback Plus là một sản phẩm có nhiều ưu điểm đặc biệt như: chi tiêu trước, trừ tiền sau, hoàn tiền cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ và vẫn được hưởng lãi suất trên số tiền đã chi tiêu,… Ngoài ra, sở hữu tấm thẻ Vietcombank Cashback Plus, khách hàng sẽ được những hưởng ưu đãi hấp dẫn: hoàn tiền đến 5% tại hệ thống một số đối tác của Vietcombank, hưởng ưu đãi hoàn tiền 0,3% cho tất cả các giao dịch chi tiêu, tài khoản của khách hàng chỉ bị trừ tiền sau 15 ngày kể từ ngày giao dịch,…

Là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam phát hành thẻ thương hiệu American Express, việc phát triển và giới thiệu sản phẩm thẻ Vietcombank Cashback Plus tiếp tục củng cố và đánh dấu bước hợp tác cao hơn trong quan hệ giữa Vietcombank với American Express. Đây là một sản phẩm mới của American Express, Vietcombank là ngân hàng thứ bảy trên thế giới và là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giới thiệu sản phẩm này tới khách hàng.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express, Vietcombank dành tặng chương trình ưu đãi miễn phí phát hành thẻ trong 12 tháng kể từ khi ra mắt sản phẩm (đến hết ngày 25-7-2014). Hơn nữa, từ 26-7 đến hết 25-10 khách hàng sẽ được hoàn tiền trị giá 10% cho giao dịch chi tiêu đầu tiên có giá trị tối thiểu 500 nghìn đồng bằng thẻ Vietcombank Cashback Plus. Hằng tháng, Vietcombank cũng dành tặng năm triệu đồng cho khách hàng có tổng doanh số chi tiêu cao nhất.

H.Anh (Theo Nhân dân)

.
.
.
.