.
.

VietinBank nhận Giải thưởng của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard

Thứ Hai, 23/09/2013|14:03

VietinBank được Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard trao tặng Giải thưởng TOP 3 ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ…

Đại diện Ban giám đốc Trung tâm Thẻ nhận Giải thưởng.
Đại diện Ban giám đốc Trung tâm Thẻ nhận Giải thưởng.

 

Trong ngày 19-20/9 tại Huế đã diễn ra hội nghị thường niên năm 2013 của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard. Tại hội nghị, VietinBank đã được trao tặng Giải thưởng TOP 3 ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ MasterCard.

Trải qua gần 10 năm thực hiện phát hành thẻ MasterCard, đến nay VietinBank đã trở thành ngân hàng dẫn đầu thị trường Việt Nam về số lượng thẻ phát hành cũng như số lượng đơn vị chấp nhận thẻ. VietinBank đã khai thác thành công các chuỗi đơn vị lớn trong mạng lưới siêu thị, điện máy, khách sạn, nhà hàng, đặc biệt giành ưu thế độc quyền tại hệ thống LotteMart, Metro,Vinasun,… góp phần tăng trưởng vượt trội về doanh số thanh toán thẻ trong thời gian qua.

Cùng với Giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu phát triển dịch vụ thanh toán thẻ” do Tổ chức thẻ quốc tế Visa trao tặng đầu năm 2013, Giải thưởng của MasterCard về doanh số thanh toán thẻ một lần nữa khẳng định VietinBank luôn được các Tổ chức thẻ quốc tế đánh giá và ghi nhận là một ngân hàng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ thẻ VietinBank trên thị trường thẻ Việt Nam cũng như trên thế giới.

Sự đánh giá cao của các tổ chức thẻ quốc tế cũng như sự tin tưởng của các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước chính là động lực để VietinBank tiếp tục phấn đấu cung cấp cho thị trường các sản phẩm dịch vụ thẻ với nhiều giá trị gia tăng khác biệt; không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ nói riêng và chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói chung nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Thanh Loan

.
.
.
.