.
.

VietinBank tài trợ Kim cương cho Festival Huế 2014

Thứ Ba, 24/09/2013|14:39

Góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch Việt Nam, VietinBank tài trợ Kim cương (5 tỷ đồng) cho Festival Huế năm 2014…

Đại diện VietinBank, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đức Thành trao tài trợ cho Festival Huế 2014.
Đại diện VietinBank, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đức Thành trao tài trợ cho Festival Huế 2014.

 

Ngày 21/9, tại Tp.Huế đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận tài trợ Festival Huế và một số lễ hội văn hóa năm 2014 giữa VietinBank và Trung tâm Festival Huế. Dự lễ có ông Ngô Hòa – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2014, ông Nguyễn Đức Thành - Phó Tổng Giám đốc VietinBank,...

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Festival Huế lần thứ 8 diễn ra từ ngày 12/4 đến 20/4/2014, quy tụ nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật trong nước, quốc tế đặc sắc. Đây cũng là sự kiện văn hóa đặc biệt trong khuôn khổ Diễn đàn giao lưu văn hóa Đông Á - Mỹ La tinh do Bộ Ngoại giao đề xướng. Ngoài các đơn vị nghệ thuật trong nước đại diện cho 3 miền, sẽ có 26 đoàn nghệ thuật thuộc 23 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Festival Huế lần 8 năm 2014.

Tiếp nối truyền thống các kỳ Festival trước, Festival Huế 2014 tiếp tục là chương trình giao lưu các nền văn hóa đặc sắc trên thế giới, đồng thời quy tụ các chương trình nghệ thuật tiêu biểu, đặc trưng cho những vùng văn hóa và các thành phố cố đô của Việt Nam. Các chương trình nghệ thuật truyền thống và đương đại chất lượng cao đến từ 5 châu lục diễn ra hàng đêm tại Đại Nội, Cung An Định và các sân khấu cộng đồng ở nhiều thị trấn, vùng xa của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Hòa cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực của VietinBank trong việc hỗ trợ tỉnh Thừa Thiên Huế trên mọi lĩnh vực kinh tế xã hội. Đặc biệt, sự tài trợ lần này sẽ tạo nguồn lực to lớn để tỉnh thực hiện nhiệm vụ quảng bá du lịch Việt Nam.

Đại diện VietinBank, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đức Thành cảm ơn UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tin tưởng, lựa chọn VietinBank là nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện văn hóa lớn này. Ông tin tưởng rằng đây sẽ là cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết du lịch giữa các địa phương trong nước nhằm phát huy thế mạnh, tiềm năng, thu hút đầu tư để phát triển du lịch, từng bước đưa nước ta trở thành một trung tâm du lịch tầm cỡ trong khu vực.

Lê Hà

.
.
.
.