.
.

VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán di động công nghệ mới

Thứ Tư, 27/11/2013|15:11

Ngày 25/11, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Lễ ra mắt năm sản phẩm dịch vụ thẻ công nghệ mới, hiện đại trên thị trường, bao gồm: dịch vụ thanh toán thẻ MPOS, dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến, sản phẩm thẻ phi vật lý E-Fast On, dịch vụ rút tiền tại ATM không cần thẻ và dịch vụ gửi tiền tại ATM.

Dịch vụ thanh toán thẻ MPOS (Mobile Point of Sale) là sản phẩm công nghệ thẻ vượt trội trong lĩnh vực ngân hàng, cho phép các đơn vị chấp nhận thẻ của VietinBank sử dụng các thiết bị di động như điện thoại smartphone, Ipad,… để chấp nhận thanh toán các loại thẻ nội địa và quốc tế cho khách hàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị.

Đồng thời với việc ra mắt dịch vụ MPOS, VietinBank còn chính thức triển khai các sản phẩm công nghệ mới khác bao gồm: Dịch vụ rút tiền tại ATM không cần thẻ, giúp chủ thẻ ATM E-Partner VietinBank hoặc người thân, bạn bè có thể đến các máy ATM của Vietinbank để rút tiền mà không cần sử dụng thẻ; Dịch vụ Merchant Online cho phép các đơn vị kinh doanh trực tuyến chấp nhận thanh toán tiền mua hàng hoá, dịch vụ của khách hàng bằng các loại thẻ ngân hàng thông qua cổng thanh toán thẻ do Vietinbank cung cấp.

Sản phẩm Thẻ phi vật lý E-Fast On được sử dụng mua sắm hàng hóa tại các website chấp nhận thanh toán online trên toàn thế giới; Dịch vụ gửi tiền tại ATM (ATM deposit) và quy đổi ngoại tệ giúp chủ thẻ có thể gửi tiền trực tiếp tại ATM và được ghi có vào tài khoản ngay khi gửi. Đồng thời, khi nhận ngoại tệ đưa vào, máy sẽ tự động phân tích xác định loại tiền và đưa ra tỷ giá ngoại tệ tương ứng giúp khách hàng có thể nhận được tiền Việt Nam đồng ngay trên ATM.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Phạm Huy Thông cho biết: Đây là những sản phẩm, dịch vụ trọng điểm mang tính công nghệ cao, hiện đại mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho chủ thẻ và các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ. Việc triển khai thành công các sản phẩm dịch vụ mang tính công nghệ mới này sẽ mở ra bước đột phá trong việc cung cấp dịch vụ của Vietinbank giúp chủ thẻ và khách hàng có thêm phương tiện giao dịch thanh toán thuận tiện thay thế những phương tiện truyền thống hiện tại. Đồng thời góp phần nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh của dịch vụ thẻ VietinBank nói riêng cũng như sản phẩm dịch vụ VietinBank nói chung, khẳng định vị thế ngân hàng đi đầu trên thị trường thẻ Việt Nam.

Hồng Anh (Theo Nhân dân)

.
.
.
.