.
.

BIDV giành 2 giải thưởng "sản phẩm vàng" và "dịch vụ vàng"

Thứ Hai, 09/12/2013|14:38

Đó là sản phẩm Thu chi hộ điện tử và sản phẩm Tiết kiệm Tích lũy Bảo an của BIDV. Riêng đối với giải pháp Thu chi hộ điện tử của BIDV hai năm liên tiếp giành được giải thưởng này.

Tại Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng - Dịch vụ Vàng” năm 2013 vừa được tổ chức, sản phẩm Thu chi hộ điện tử và sản phẩm Tiết kiệm Tích lũy Bảo an của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vinh dự lọt vào Top 10 Chương trình bình xét Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam. Riêng đối với giải pháp Thu chi hộ điện tử của BIDV, đây là năm thứ hai liên tiếp giành được giải thưởng này.

spm

Trong đó, Sản phẩm Thu chi hộ điện tử là giải pháp kết nối thanh toán giữa BIDV và khách hàng tổ chức, chương trình có chức năng hai chiều: thu hộ và chi hộ. Từ khi triển khai, doanh số bình quân sản phẩm Thu chi hộ điện tử có mức tăng trưởng bình quân 55%/năm.

Sản phẩm Tích lũy Bảo an được BIDV thiết kế nhằm giúp các khách hàng hoạch định về tài chính và tích góp đều đặn một số tiền định kỳ để thu về một khoản tiền lớn cho mình trong tương lai.

Chương trình bình xét và trao giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng Việt Nam được tổ chức nhằm chọn ra những sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, không vi phạm về sở hữu trí tuệ, rõ nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với mội trường, có sức cạnh tranh cao.

Giải thưởng do 7 cơ quan là: Cục sở hữu trí tuệ (Bộ khoa học và Công nghệ); Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ; Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam; Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam; Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam; Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, phối hợp tổ chức./.

Theo VOV

.
.
.
.