.
.

Vietcombank tập huấn công tác Tổ chức xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2014

Thứ Ba, 29/07/2014|22:11

Ngày 29/7/2014, tại Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy cho các đồng chí cấp ủy viên và cán bộ phụ trách công tác Đảng ở cơ sở.

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn

Đến dự, có đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương; đại diện Thường trực Đảng ủy Vietcombank và gần 200 đồng chí là thành viên các Ban tham mưu của Đảng ủy Vietcombank; cấp ủy viên các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở và Cấp ủy Chi bộ trực thuộc các Đảng bộ cơ sở cùng các đồng chí cán bộ chuyên trách và kiêm nhiệm công tác Đảng trong toàn Đảng bộ Vietcombank.

Tại lớp học, các học viên được nghe giảng viên Nguyễn Văn Định - Phó Vụ trưởng Vụ Giảng viên, Ban Tổ chức Trung ương truyền đạt chuyên đề: “Một số vấn đề về công tác Đảng viên” và “Nội dung cơ bản về công tác văn phòng cấp ủy” do TS. Nguyễn Thị Tiếp - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Đảng ủy Khối trình bày.

Mục đích lớp tập huấn nhằm bổ sung cho cấp ủy các cấp về nghiệp vụ công tác tổ chức, công tác văn phòng
Mục đích lớp tập huấn nhằm bổ sung cho cấp ủy các cấp về nghiệp vụ công tác tổ chức, công tác văn phòng

Phát biểu khai mạc, đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietcombank cho biết: Lớp tập huấn lần này với mục đích tiếp tục nâng cao trình độ nghiệp vụ, năng lực hoạt động của hệ thống các văn phòng cấp ủy cũng như đội ngũ cán bộ chuyên trách, kiệm nhiệm trong Đảng bộ Vietcombank. Từ đó chủ động đề xuất, tham mưu cho cấp ủy; vận dụng vào thực tiễn của cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và nâng cao công tác xây dựng Đảng.

Đồng thời, qua đó, lãnh đạo và cấp ủy các cấp được bổ sung về nghiệp vụ công tác tổ chức, công tác văn phòng và những kiến thức về các quy định mới trong nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng, công tác Văn phòng cấp ủy cũng như nâng cao năng lực lãnh đạo, cập nhật những điểm mới quan trọng, cốt lõi; những công việc cần quan tâm lưu ý. Trên cơ sở đó, lãnh đạo, chỉ đạo tốt công tác tham mưu, kiện toàn cấp ủy, phát triển đảng, tổng hợp thông tin phục vụ lãnh đạo; quản lý tài chính, tài sản; công tác tổ chức và thi hành Điều lệ Đảng; các văn bản của Đảng; công tác văn thư lưu trữ.

Được biết, Đảng bộ Vietcombank là Đảng bộ cấp trên cơ sở, với tổng số 28 Đảng bộ/Chi bộ cơ sở và 1.072 đảng viên, trong đó có 6 đảng bộ cơ sở và 22 chi bộ cơ sở.

P.V
 

.
.
.
.