.
.

Vietcombank tổ chức Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi lần thứ III

Chủ Nhật, 27/07/2014|00:41

Vừa qua, tại trụ sở chi nhánh Vietcombank Vĩnh Phúc, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công vòng thi khu vực phía Bắc - Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III năm 2014, đây là vòng thi cấp khu vực đầu tiên của Hội thi năm nay.

Tới dự có ông Nguyễn Văn Tâm, Giám đốc NHNN tỉnh Vĩnh Phúc; về phía Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch HĐQT; bà Lê Thi Hoa, Ủy viên HĐQT; ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; ông Thiều Quang Hiệp, Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc cùng 64 thí sinh và đông đảo CBNV đến từ 25 chi nhánh Vietcombank khu vực miền Bắc.

Được tổ chức lần thứ 3, vòng thi đã diễn ra với cách thức tổ chức bài bản, chuyên nghiệp với các khâu chuẩn bị chu đáo để thí sinh bước vào 2 phần thi lý thuyết và thực hành đầy gay cấn. Phát huy sự thành công của hai Hội thi lần trước, các thí sinh đến với Hội thi năm nay tự tin hơn và có sự xuất hiện của các thí sinh thuộc những chi nhánh mới thành lập như Vietcombank Lào Cai, Vietcombank Thái Nguyên, Chi nhánh Khách hàng đặc biệt... Có thể thấy, thái độ nghiêm túc trong rèn luyện, nâng cao tay nghề và kỹ năng, nghiệp vụ, sự tập trung cao độ trong phần thi lý thuyết 20 phút cho 40 câu hỏi với thang điểm 40 và tốc độ trong phần thi thực hành (30 phút) với thang điểm 50 của cả 64 thí sinh đã mang đến hình ảnh đúng nghĩa của một hội thi nghiệp vụ có quy mô toàn hệ thống.

Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch HĐQT trao giải nhất tập thể và giải nhất cá nhân cho Vietcombank Vĩnh Phúc
Ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch HĐQT trao giải Nhất tập thể và giải Nhất cá nhân cho Vietcombank Vĩnh Phúc

Kết thúc vòng thi khu vực phía Bắc, Ban Tổ chức đã trao các giải tập thể với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Các giải cá nhân với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Vietcombank Vĩnh Phúc đã giành giải tuyệt đối khi đạt giải Nhất tập thể, 3 thí sinh dự thi giành cả 3 giải gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì.

Phát biểu tại buổi Lễ trao giải, ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã đánh giá cao hiệu quả của Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi, một sân chơi bổ ích, thiết thực phát huy bản sắc văn hóa Vietcombank với các giá trị cơ bản: Tin cậy - Chuẩn mực - Sẵn sàng đổi mới - Bền vững - Nhân văn. Hội thi nhằm tôn vinh các cá nhân giỏi nghiệp vụ, những CBNV yêu nghề, cần mẫn trong công tác ngân quỹ, một trong những nghiệp vụ quan trọng góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động giao dịch tiền tệ của Vietcombank nói riêng, của hệ thống ngân hàng nói chung.

Hội thi Cán bộ Ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ III năm 2014 sẽ tiếp tục với các vòng thi khu vực TP HCM và Đông Nam Bộ (tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu); miền Trung và Tây Nguyên (tại tỉnh Gia Lai); miền Tây Nam Bộ (tại tỉnh Đồng Tháp) trước khi vòng chung kết được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào tháng 9/2014.

Hồng Quang
 

.
.
.
.