.
.

VietinBank và Samsung ký kết hợp đồng hợp tác

Thứ Tư, 30/07/2014|13:45

Chiều 29/7, tại TP.HCM, Ngân hàng CPTM Công thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty Điện tử Samsung Vina (Samsung).

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Samsung Vina và VietinBank
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Samsung Vina và VietinBank

Theo nội dung ký kết, Trung tâm Thẻ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Samsung cam kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: Triển khai lắp đặt POS, đặc biệt là triển khai dịch vụ MPOS tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung - đây là dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động được VietinBank triển khai đầu tiên tại Việt Nam; hợp tác phát hành thẻ quà tặng đồng thương hiệu; phối hợp triển khai các chương trình Marketing thúc đẩy khách hàng, gia tăng tiện ích, ưu đãi cho khách hàng hai bên;…

Với việc ký kết hợp đồng hợp tác này góp phần giúp Samsung tăng trưởng khách hàng; gia tăng dịch vụ tiện ích cho khách hàng cũng như là dịp để Samsung trao đổi các cơ hội đầu tư nhằm khẳng định thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là cơ hội tốt để VietinBank mang tới cho khách hàng nhiều hơn nữa những tiện ích và giá trị gia tăng khác biệt.

Để đánh dấu cho sự hợp tác của hai bên đồng thời ra mắt sản phẩm Samsung Galaxy Tab S, Trung tâm Thẻ VietinBank tài trợ chi phí trả góp 0% lãi suất cho khách hàng – chủ thẻ tín dụng VietinBank có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm công nghệ đỉnh cao, sang trọng này tại tất cả các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Lee Juisiang -Phó chủ tịch ngành hàng điện thoại di động Samsung hy vọng hai bên sẽ mở rộng hợp tác trên nhiều sản phẩm khác của Samsung chứ không riêng dòng Galaxy Tab S.

Sự kiện ký kết hợp tác này tiếp tục khẳng định sức mạnh của VietinBank trên mọi lĩnh vực, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại nhất, an toàn nhất, góp phần quan trọng trong việc thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Bảo Nguyên

 

.
.
.
.