.
.

Vietcombank trao thưởng cho khách hàng tham gia bình chọn tại chương trình My Ebank tuần thứ hai

Thứ Ba, 28/10/2014|22:38

Sáng 27/10/2014, tại TP. HCM, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao thưởng cho khách hàng may mắn khi tham gia bình chọn cho Vietcombank tại chương trình Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam - My Ebank, do báo điện tử Vnexpress tổ chức với sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ông Huỳnh Song Hào, Phó giám đốc Vietcombank Hồ Chí Minh đã trao số tiền thưởng 5.000.000 đồng (năm triệu đồng) cho ông Đoàn Minh Đức, khách hàng may mắn đã tham gia bình chọn cho My Ebank của Vietcombank
Ông Huỳnh Song Hào, Phó giám đốc Vietcombank Hồ Chí Minh đã trao số tiền thưởng cho ông Đoàn Minh Đức - khách hàng may mắn tham gia bình chọn cho My Ebank của Vietcombank

Tại Lễ trao thưởng, ông Huỳnh Song Hào, Phó giám đốc Vietcombank TP. HCM đã trao số tiền thưởng 5 triệu đồng cho ông Đoàn Minh Đức - khách hàng may mắn đã tham gia bình chọn cho My Ebank của Vietcombank trong tuần thứ hai, từ 13/10/2014 đến 19/10/2014.

Chia sẻ về tiện ích của dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank, ông Đoàn Minh Đức cho biết đã sử dụng dịch vụ này của Vietcombank vài năm nay và thấy rất thuận tiện khi thực hiện các thao tác chuyển tiền, kiểm soát tài khoản, sao kê, thông tin hoạt động của tài khoản ở mọi nơi, mọi lúc một cách an toàn và đặc biệt là nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm được thời gian giao dịch và thời gian đi đến ngân hàng.

Hiện tại, Vietcombank vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình Bình chọn ngân hàng điện tử yêu thích My Ebank. Khi tham gia bình chọn cho Vietcombank, bao gồm bình chọn cho 2 dịch vụ Ngân hàng điện tử là: dịch vụ Ngân hàng qua Internet (VCB-iB@nking) và dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại di động (VCB-Mobile B@nking) tại đường link (http://myebank.vnexpress.net/binh-chon , khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như: Miễn phí dịch vụ chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank; miễn phí dịch vụ chuyển tiền qua thẻ trên kênh VCB-iB@nking trong thời gian diễn ra chương trình bình chọn.

Bên cạnh đó, Vietcombank sẽ tặng thưởng tối đa 4 giải thưởng cho 4 khách hàng may mắn theo danh sách do Ban tổ chức công bố tại trang bình chọn. Trị giá mỗi giải thưởng là 5 triệu đồng. Số tiền thưởng sẽ được Vietcombank trực tiếp chuyển khoản đến tài khoản của khách hàng may mắn. Thể lệ chi tiết của chương trình: tham khảo tại myebank.vnexpress.net.

Lê Hồng Quang

.
.
.
.