.
.

Đất Xanh Group và VietinBank hợp tác toàn diện

Thứ Hai, 19/01/2015|14:30

Ngày 18/01, tại Tp.HCM đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Đất Xanh Group và VietinBank.

Đại diện hai bên tham gia ký kết
Đại diện hai bên tham gia ký kết

Từ thỏa thuận toàn diện

Sở hữu thế mạnh về tiềm lực tài chính cùng hệ thống nhiều công ty con, năng lực phân phối trên 4.000 sản phẩm/năm thông qua mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước và kênh phân phối đa dạng, Đất Xanh không ngừng mở rộng đầu tư vào các dự án bất động sản (BĐS) có vị trí thuận lợi, có giá cả hợp lý và đáp ứng nhu cầu khách hàng với định hướng phát triển là trở thành doanh nghiệp lớn nhất thị trường về phân khúc căn hộ có giá trung bình khá.

Phát biểu tại lễ ký, Tổng giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ nhấn mạnh: Lĩnh vực đầu tư xây dựng và phát triển nhà ở đô thị, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thay đổi diện mạo xã hội luôn là lĩnh vực VietinBank tham gia tài trợ. Trong thời gian qua, VietinBank đã tham tài trợ cho nhiều dự án BĐS cũng như thực hiện ký kết hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp BĐS uy tín trên thị trường. VietinBank cũng là Ngân hàng thấu hiểu và có nhiều điều chỉnh lãi suất phù hợp cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

Ông Lương Trí Thìn khẳng định: 2015 là năm Đất Xanh có sự đầu tư mạnh mẽ thì sự hỗ trợ đồng hành của VietinBank là thực sự cần thiết. Lễ kí kết hôm nay là sự cam kết mạnh mẽ hơn, toàn diện hơn giữa hai đơn vị vốn có quan hệ từ trước.

Với thỏa thuận toàn diện được kí kết, VietinBank tự tin cung cấp nguồn vốn với lãi suất hợp lý nhất để tài trợ cho các dự án của Đất Xanh. Không những thế, VietinBank cũng xây dựng và cung cấp riêng dịch vụ trọn gói cho các đối tác, nhà cung cấp, đơn vị,…mà Đất Xanh cùng hợp tác. Ngoài ra, các sản phẩm dịch vụ thanh toán, quản lý dòng tiền, cho vay đầu tư dự án, vay vốn lưu động cho tới đồng tài trợ, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, dịch vụ khách hàng cá nhân,…cũng sẽ được VietinBank cung cấp toàn diện cho Đất Xanh.

Đến cụ thể hóa hợp tác

Sau một thời gian dài trầm lắng, thị trường BĐS trong năm 2014 được đánh giá là đang dần khởi sắc, thể hiện qua lượng giao dịch tăng mạnh, tăng trưởng tín dụng BĐS cao hơn mức tăng trưởng tín dụng chung. Nhận thấy những chuyển động tích cực của thị trường BĐS và cũng để hiện thực hóa sự hợp tác giữa hai đơn vị, ngay trong buổi lễ, hợp đồng cấp tín dụng trị giá hơn 480 tỷ đồng cho dự án CT15 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội đã được ký kết.

Trước đó, VietinBank cũng đã phê duyệt cho vay thành công cho hơn 200 khách hàng có nhu cầu mua nhà thuộc dự án Sunview Town của Công ty CP Dịch vụ & xây dựng Địa ốc Đất Xanh với tổng số tiền dự kiến giải ngân trên 80 tỷ đồng. Ngoài ra, ngân hàng cũng đã đẩy mạnh triển khai các sản phẩm, chương trình ưu đãi cho vay mua nhà để kích cầu thị trường như chương trình “VietinBank cho vay hỗ trợ nhà ở” với ưu đãi lãi suất không quá 6%/năm, đã giải ngân thành công tới hơn 4.500 khách hàng cá nhân và sẽ tiếp tục được đẩy mạnh hơn nữa triển khai trong năm 2015.

VietinBank tin tưởng buổi lễ ký kết này tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa giữa VietinBank và Tập đoàn Đất Xanh cũng như giữa VietinBank và các đơn vị trực thuộc nhằm hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tiềm năng của thị trường, trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm.

Ngân An

.
.
.
.