.
.

VietinBank trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Thứ Hai, 23/03/2015|11:02

Ngày 20/3, tại Hà Nội, VietinBank bàn giao xe cứu thương chất lượng cao trị giá hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương.

VietinBank tài trợ xe cứu thương cho bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
VietinBank tài trợ xe cứu thương cho bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương

Đến dự có ông Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế; ông Nguyễn Văn Du - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; ông Trịnh Đình Hải - Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương (RHM),…

Bệnh viện RHM là bệnh viện đầu ngành của Bộ Y tế về RHM, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ RHM bậc đại học và sau đại học. Những năm qua Bệnh viện đã có nhiều nỗ lực trong việc điều trị, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, nghiên cứu thành công nhiều công trình khoa học. Tuy nhiên, thực tế Bệnh viện RHM vẫn còn khó khăn về phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân và xe ôtô cho bác sĩ đi công tác. Nhằm chia sẻ những khó khăn chung của ngành y tế, đặc biệt là Bệnh viện RHM, VietinBank tài trợ xe ôtô cứu thương trị giá 1 tỷ 225 triệu đồng cho Bệnh viện RHM.

Đại diện VietinBank, Phó Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Thanh Xuân cho biết: Bên cạnh nhiệm vụ chính trị Đảng và Nhà nước giao trong kinh doanh tiền tệ ngân hàng, góp phần phát triển kinh tế đất nước, VietinBank luôn xác định và đi đầu thực hiện công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Việc VietinBank tặng xe cứu thương chất lượng cao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho Bệnh viện góp phần chung tay cùng với các cơ sở y tế nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Giám đốc Bệnh viện RHM Trịnh Đình Hải bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm và những tình cảm chân thành mà VietinBank dành cho Bệnh viện. Hỗ trợ của VietinBank sẽ giúp cho Bệnh viện có thêm phương tiện để vận chuyển và chữa trị người bệnh kịp thời. Ông cũng thay mặt cho tập thể CBNV Bệnh viện xin tiếp nhận xe cứu thương, bảo quản, khai thác và sử dụng đúng mục đích, phục vụ tốt cho công tác vận chuyển, khám chữa bệnh cho người dân.

Anh Thư

.
.
.
.