.
.

Hội thi "Văn hóa Vietcombank" cụm các chi nhánh khu vực Đông Nam Bộ

Thứ Sáu, 02/10/2015|17:47

Vừa qua, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Hội thi "Văn hóa Vietcombank” cụm các chi nhánh khu vực Đông Nam Bộ.

Tham dự Hội thi, có đồng chí Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc; đồng chí Vũ Tiến Duật - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Lê Thị Kim Nga - Nguyên UV HĐQT Vietcombank, Trưởng Ban giám khảo; các thành viên Ban giám khảo, Ban Tổ chức cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và đoàn viên thanh niên đến từ 16 chi nhánh Vietcombank khu vực Đông Nam Bộ tham gia Hội thi.

Lãnh đạo Vietcombank trao giải Nhất cho Vietcombank Nam Bình Dương
Lãnh đạo Vietcombank trao giải Nhất cho Vietcombank Nam Bình Dương

Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên Vietcombank thể hiện suy nghĩ, cách nhìn nhận riêng về Văn hóa Vietcombank dựa trên những nền tảng được xây dựng trong suốt hơn 50 năm qua, đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hành động trong thực hiện Văn hóa Vietcombank.

Tính đến nay, Đoàn thanh niên Vietcombank đã tổ chức thành công Hội thi Văn hóa Vietcombank tại 3 khu vực là: Khu vực Hà Nội; khu vực Miền Bắc và Khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

Tại Hội thi khu vực Đông Nam Bộ lần này, các đội đã lần lượt trải qua 3 phần thi: chào hỏi "Tự hào chúng tôi là Vietcombank", hùng biện "Chung một ý chí" và tiểu phẩm "Những nét nhân văn". Với màn chào hỏi bằng những tiểu phẩm, các đội dự thi đã phản ánh được văn hoá mang đậm bản sắc Vietcombank tại mỗi địa phương, được gìn giữ và phát huy hơn 50 năm qua.

Phát biểu tại Hội thi, Phó Tổng giám đốc Phạm Mạnh Thắng đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng hết mình của 16 đội thi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cũng như sự làm việc hết sức có trách nhiệm và có hiệu quả của Ban giám khảo, Ban Tổ chức. Ông Phạm Mạnh Thắng cho biết, Đảng ủy – Ban lãnh đạo Vietcombank rất quan tâm tới Hội thi khi cử một đồng chí Phó Tổng giám đốc cùng đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy tới dự và tham gia động viên Hội thi. Hội thi đã đem lại rất nhiều cảm xúc, có nhiều ý nghĩa đối với hoạt động chuyên môn và đặc biệt đã tạo nên một nét văn hóa riêng – một nét văn hóa mà chưa ở đâu, chưa một doanh nghiệp nào có. Ông hi vọng và tin tưởng rằng mỗi cán bộ Vietcombank, trên những cương vị công tác của mình luôn phát huy nét văn hóa của Vietcombank và tự hào về những bản sắc văn hóa Vietcombank. Văn hóa của Vietcombank chính là động lực, công cụ hỗ trợ đắc lực để Vietcombank phát triển và sớm hoàn thành mục tiêu là trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam.

Hội thi Văn hóa Vietcombank khu vực Đông Nam Bộ đã diễn ra hết sức gay cấn và sôi nổi. Tuy phải lên ý tưởng cũng như chuẩn bị tập dượt trong một khoảng thời gian chưa dài nhưng các đoàn viên thanh niên đến từ 16 chi nhánh đã thể hiện sự am hiểu sâu sắc về Văn hóa Vietcombank cũng như vai trò của tuổi trẻ Vietcombank trong việc gìn giữ và phát huy những nét đẹp văn hóa đó. Kết thúc Hội thi, Đoàn Vietcombank Nam Bình Dương đạt giải Nhất; Đoàn Vietcombank Sóng Thần và Đoàn Vietcombank Đắk Lắk đạt giải Nhì; 03 giải Ba được trao cho các Đoàn: Vietcombank Đà Lạt, Vietcombank Bình Dương và Vietcombank Nhơn Trạch; Vietcombank Bắc Bình Dương và Vietcombank Khánh Hòa; 08 giải Khuyến khích thuộc về các Đoàn: Vietcombank Nha Trang, Vietcombank Biên Hòa; Vietcombank Long Khánh; Vietcombank Vũng Tàu; Vietcombank Ninh Thuận; Vietcombank Bình Thuận; Vietcombank Tây Ninh và Vietcombank Đồng Nai.

Đặng Thành

.
.
.
.