.
.

VietinBank tiếp tục là nhà tài trợ cho Festival Huế 2016

Thứ Hai, 19/10/2015|16:21

Vừa qua, tại TP. Huế, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2016 giữa VietinBank và Ban Tổ chức Festival Huế. Đây là lần thứ 3 VietinBank tài trợ kim cương trong 9 lần đồng hành cùng Chương trình. Năm nay, VietinBank tài trợ cho Chương trình 5 tỷ đồng.

Tham dự Lễ ký kết, về phía tỉnh Thừa Thiên - Huế có đồng chí Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2016; đồng chí Chế Công Chung - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Festival Huế 2016, Giám đốc Trung tâm Festival Huế cùng đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

Về phía VietinBank có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank; đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc VietinBank Thừa Thiên - Huế.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2016 giữa VietinBank và Ban Tổ chức Festival Huế 2016
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2016 giữa VietinBank và Ban Tổ chức Festival Huế 2016

Festival Huế là lễ hội nghệ thuật văn hóa lớn đã qua 8 kỳ tổ chức. Lễ hội thu hút các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn đồng thời thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự. Tinh hoa văn hóa của nhiều vùng miền được thể hiện qua các chương trình nghệ thuật tại Lễ hội đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Với ý nghĩa đặc biệt đó, VietinBank tiếp tục trở thành nhà tài trợ kim cương cho Festival Huế 2016.

Phát biểu trong Lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng tin tưởng: Festival Huế 2016 sẽ là cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết văn hóa đặc sắc trên thế giới, đồng thời quy tụ các chương trình nghệ thuật tiêu biểu, đặc trưng cho những vùng văn hóa và các thành phố cố đô của Việt Nam.

Đồng chí hi vọng, qua hoạt động này sẽ phát huy thế mạnh về di sản văn hóa, thu hút đầu tư để phát triển du lịch, tiếp tục đưa Huế trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, đưa nước ta trở thành một trung tâm du lịch tầm cỡ trong khu vực.

Theo đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế: Tuy điều kiện kinh tế và hoạt động ngân hàng luôn biến động song qua mỗi kỳ tổ chức, VietinBank luôn dành cho Festival Huế mức tài trợ cao. Đến nay, VietinBank là đơn vị đầu tiên chính thức tài trợ cho sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế trên đất Cố đô - Festival Huế 2016.

Tiến Lâm

.
.
.
.