.
.

Agribank dành 30.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi khách hàng doanh nghiệp

Thứ Tư, 25/11/2015|17:16

Để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2015 theo Nghị quyết của Hội đồng Thành viên, đồng thời thực hiện tốt chính sách khách hàng, mở rộng thị phần, thu hút khách hàng doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả, Tổng Giám đốc Agribank vừa có văn bản chỉ đạo Giám đốc các chi nhánh loại I, loại II trong toàn hệ thống thực hiện cho vay ưu đãi lãi suất đối với khách hàng doanh nghiệp.

Giao dịch tại Agribank
Giao dịch tại Agribank

Theo đó, Agribank dành 30.000 tỷ đồng để thực hiện cho vay ưu đãi lãi suất doanh nghiệp, trong đó bao gồm cả gói tín dụng 20.000 tỷ đồng cho vay khách hàng doanh nghiệp ưu đãi lãi suất nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Theo quy định của Agribank, mức lãi suất cho vay tối đa của chương trình là 5,5%/năm. Giám đốc Chi nhánh căn cứ tình hình tài chính quy định mức ưu đãi lãi suất cụ thể, phù hợp với từng dự án nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh, hiệu quả và an toàn vốn.

Chương trình áp dụng với đối tượng khách hàng là doanh nghiệp đang quan hệ tín dụng hoặc có nhu cầu vay vốn tại Agribank, trong đó ưu tiên đối với khách hàng truyền thống; khách hàng chỉ có quan hệ tín dụng với Agribank và doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn; xuất khẩu; công nghiệp hỗ trợ; doanh nghiệp vừa và nhỏ; doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao; doanh nghiệp tham gia chuỗi liên kết.

Đợt vay vốn này của Agribank nhằm tài trợ vốn lưu động ngắn hạn để phục vụ phương án sản xuất kinh doanh và vốn vay trung dài hạn thực hiện dự án đầu tư.

Căn cứ vào tình hình thực tế, diễn biến của thị trường và khả năng cân đối nguồn vốn, Agribank có thể điều chỉnh quy mô tài trợ cho phù hợp.

Thúy Hà (Theo Vietnam+)

.
.
.
.