.
.

BIDV hợp tác toàn diện với VNPT

Thứ Năm, 31/03/2016|16:37

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2016-2020. Đồng chí Trần Hữu Bình - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương dự và chứng kiến Lễ ký.

Theo thỏa thuận này, BIDV cam kết là đầu mối thu xếp vốn, tài trợ các dự án của VNPT và các đơn vị thành viên với tổng giá trị lên đến 25.000 tỉ đồng. Ngoài ra, BIDV cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, ưu việt nhất cho VNPT với mức giá cạnh tranh, tạo điều kiện nhanh chóng, thuận lợi cho VNPT tận dụng tối đa các lợi ích kinh tế từ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị tham gia ký kết
Đại diện lãnh đạo 2 đơn vị tham gia ký kết

BIDV cũng cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ, công nghệ, viễn thông do VNPT cung cấp để phục vụ cho nhu cầu hoạt động thường xuyên, quản trị ngân hàng và phát triển bền vững của BIDV. Hai bên cùng định hướng tận dụng thế mạnh về mạng lưới, thương hiệu của đối tác để phát triển các sản phẩm mới, tiện ích cho xã hội và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Với những cam kết, định hướng mang tính chiến lược, VNPT sẽ cùng các đơn vị thành viên, các công ty con tăng cường sử dụng các sản phẩm tín dụng, phi tín dụng, các dịch vụ khác của BIDV, như bảo hiểm, tái cấu trúc tài chính, tư vấn phát hành trái phiếu, quản lý dòng tiền, đồng phát triển thương hiệu tại các điểm giao dịch của nhau… nhằm thúc đẩy, tăng cường mối quan hệ bạn hàng truyền thống, chiến lược và nâng cao hiệu quả kinh doanh của cả hai bên.

Theo Tổng giám đốc BIDV Phan Đức Tú, BIDV cam kết tập trung nguồn lực, phát huy những lợi thế của mình về mạng lưới, công nghệ, con người và chất lượng dịch vụ ngân hàng để triển khai tốt nhất các hoạt động hợp tác giữa hai bên.

Sự hợp tác song phương giữa BIDV và VNPT một lần nữa khẳng định mối quan hệ đồng hành cùng phát triển của các doanh nghiệp lớn thuộc Khối các doanh nghiệp Trung ương nhằm nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế tiếp tục phát triển, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng và Chính phủ.
 

P.V (Theo Chinhphu.vn)
.
.
.
.