.
.

Khánh thành Nhà lớp học bộ môn trường THCS tỉnh Vĩnh Phúc do Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng

Thứ Hai, 12/09/2016|10:59

Vừa qua, tại xã Việt Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra Lễ khánh thành Nhà lớp học bộ môn trường THCS xã Việt Xuân. Công trình đã được phê duyệt xây dựng với tổng kinh phí đầu tư 7,5 tỷ đồng, trong đó, Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng.

Cắt băng khánh thành trường THCS Việt Xuân
Cắt băng khánh thành trường THCS Việt Xuân

Trường THCS xã Việt Xuân được công nhận trường chuẩn quốc gia từ 15/8/2008 và theo yêu cầu nhiệm vụ, nhà trường điều chỉnh lại số phòng học và phòng chuyên môn, thầy và trò phải tổ chức dạy và học hai ca, thực tế này cho thấy sự cần thiết xây dựng Nhà lớp học bộ môn của nhà trường.

Đây là công trình được xây mới với nhà 3 tầng gồm 9 phòng học, tổng diện tích sử dụng 1.300m2, lòng nhà rộng 7,2m, hành lang rộng 2,5m, kết cấu khung chịu lực, sàn mái bê tông cốt thép, mái lợp tôn, cửa nhựa lõi thép, thiết kế trang bị hệ thống cấp điện, thoát nước đồng bộ.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết: Mỗi năm Vietcombank dành hơn 200 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, trong khoảng 5 năm trở lại đây, Vietcombank đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho hoạt động này. Với công trình Nhà lớp học bộ môn được khánh thành này, Vietcombank mong muốn công trình sẽ phục vụ tốt cho việc dạy và học của thầy trò trường THCS Việt Xuân; các thầy cô giáo sẽ thi đua dạy tốt hơn, các em học sinh sẽ học giỏi hơn để sau này trở thành những công dân có ích xây dựng quê hương đất nước với phương châm: “Hôm nay, em tự hào về trường của em - Mai sau trường tự hào về em”.

Lê Hồng Quang

.
.
.
.