.
.

Vietcombank Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ

Thứ Hai, 26/09/2016|18:14

Vừa qua, tại TP Cần Thơ đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ (Vietcombank Cần Thơ) và Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ (Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ).

Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Vietcombank Cần Thơ đã trao tặng 20 suất học bổng và 30 xe đạp để hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn trong năm học mới

Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ là đơn vị chủ quản gần 460 trường học các cấp, đào tạo hơn một triệu học sinh trên địa bàn TP. Cần Thơ. Hiện tại, Vietcombank Cần Thơ đã thực hiện việc thanh toán lương qua ngân hàng cho hơn 12.900 giáo viên, cán bộ trong tổng số 21.440 giáo viên, cán bộ thuộc biên chế của Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ, chiếm tỷ lệ 60%.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này đánh dấu bước phát triển mới giữa hai đơn vị, nâng tầm hợp tác chiến lược và mang lại hiệu quả thiết thực hơn cho cả hai đơn vị, nhằm mở rộng dịch vụ thanh toán lương và sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác của Vietcombank cho tất cả các trường học, đơn vị trực thuộc cũng như các cán bộ, viên chức và giáo viên của ngành giáo dục trên địa bàn, Vietcombank Cần Thơ và Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ.

Thông qua thỏa thuận hợp tác, Vietcombank Cần Thơ sẽ mở rộng tăng trưởng quy mô bán lẻ, hỗ trợ, cung cấp và phục vụ một cách tốt nhất các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ cũng như đội ngũ cán bộ, viên chức, giảng viên, giáo viên của ngành giáo dục Cần Thơ và gần 190.000 học sinh trung học phổ thông. Đồng thời sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình giới thiệu và tuyên truyền phổ biến về chính sách đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Nhà nước, giúp các em hiểu rõ hơn về lĩnh vực tài chính và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng đến cuộc sống văn minh, bắt kịp xu hướng của của các nước trên thế giới.

Nhân dịp này, Vietcombank Cần Thơ phối hợp với Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ và báo Cần Thơ thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường” đối với các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn. Tại đây, Vietcombank Cần Thơ đã trao tặng 20 suất học bổng và 30 xe đạp để hỗ trợ các em trong năm học mới.

VCB News

.
.
.
.