.
.

Khởi động Dự án Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank

Thứ Tư, 12/10/2016|10:01

Vừa qua, tại Hà Nội, VietinBank cùng đối tác Aon Hewitt Singapore đã tiến hành ký kết hợp đồng và khởi động “Dự án Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank” (Dự án ESS).

Trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, Ban Lãnh đạo VietinBank xác định việc nâng cao mức độ gắn kết, hài lòng nhân viên có ý nghĩa quan trọng. Dự án ESS là một trong những công cụ giúp Ban Lãnh đạo VietinBank hiểu mức độ hài lòng, sự gắn bó của nhân viên với ngân hàng, từ đó có kế hoạch duy trì nguồn nhân lực, giảm thiểu rủi ro nhân sự.
 
Sau khi phát hành hồ sơ mời thầu, Dự án ESS đã nhận được sự quan tâm của 6 nhà thầu trong nước và quốc tế. Qua quá trình đánh giá sự hiệu quả, tính minh bạch và tuân thủ Luật Đấu thầu và các quy định, VietinBank đã lựa chọn Aon Hewitt Singapore là công ty tư vấn triển khai Dự án ESS. Lễ ký kết hợp đồng giữa VietinBank và Aon Hewitt Singapore là giai đoạn khởi động cho Dự án.
Lễ ký kết hợp đồng giữa VietinBank và Aon Hewitt Singapore
Lễ ký kết hợp đồng giữa VietinBank và Aon Hewitt Singapore
Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank, Giám đốc Dự án cho biết: Ban lãnh đạo VietinBank sẽ theo sát tiến độ của Dự án, đồng thời cam kết dành sự quan tâm tối đa đối với quá trình triển khai, thực hiện Dự án, cũng như dành nguồn lực tốt nhất có thể để Dự án được triển khai thuận lợi nhất và đạt hiệu quả cao nhất.
 
“Các thành viên trong đội Dự án VietinBank và đơn vị tư vấn phải có trách nhiệm cao nhất trong từng công việc thuộc chức trách nhiệm vụ được giao; phối hợp chặt chẽ, sát sao đối với từng công việc cụ thể, tuyệt đối tuân thủ các thỏa thuận, nguyên tắc giữa 2 bên đảm bảo Dự án triển khai đúng thời hạn và có kết quả tốt nhất” - bà Trần Thu Huyền nhấn mạnh.
 
Cũng tại Lễ ký kết, ông Na Boon Chong - Giám đốc điều hành Aon Hewitt Singapore đã có bài thuyết trình về tiến độ triển khai và những hiệu quả khi Dự án ESS đi vào hoạt động.
 
Mục tiêu Dự án ESS của VietinBank là: Đánh giá được những vấn đề mà cán bộ, người lao động cảm nhận về môi trường làm việc, cơ hội phát triển, lương, thưởng phúc lợi và chính sách nhân sự; phân tích, so sánh mức độ hài lòng, gắn kết của các nhóm nhân viên khác nhau dành cho VietinBank; so sánh với quy chuẩn các tổ chức công ty tại Việt Nam và tổ chức tài chính trong khu vực và thế giới để tìm ra những mối quan hệ, mức độ ảnh hưởng giữa các tiêu chí khảo sát tới kết quả hoạt động; đề xuất các giải pháp, kế hoạch hành động cụ thể để hoàn thiện chính sách nhân sự, nâng cao mức độ hài lòng, gắn kết của cán bộ, người lao động đối với VietinBank.
 
Dự án ESS là một trong những bước đổi mới công tác cán bộ VietinBank, chú trọng quản lý tốt rủi ro nhân sự, thực sự hướng đến người lao động và vì sự phát triển bền vững của VietinBank.
Tiến Lâm
.
.
.
.