.
.

VietinBank khai trương Chi nhánh Phú Quốc

Thứ Tư, 05/10/2016|14:09

Ngày 4/10/2016, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) khai trương Chi nhánh Phú Quốc (VietinBank Phú Quốc) tại địa chỉ số 100, đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. Đây là chi nhánh đầu tiên trong chuỗi 6 chi nhánh được VietinBank khai trương trên cả nước năm 2016.

Các đại biểu cắt băng khai trương VietinBank Phú Quốc
Các đại biểu cắt băng khai trương VietinBank Phú Quốc
Theo đó, ngày 8/9/2016, VietinBank Phú Quốc đã đi vào hoạt động. VietinBank Phú Quốc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng trên địa bàn huyện đảo.
 
Phát biểu tại Lễ Khai trương, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh: Với tiềm lực tài chính dồi dào, chất lượng hoạt động vượt trội, VietinBank đang thực hiện mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế. Trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu đó, VietinBank nhận thấy Phú Quốc là địa bàn tiềm năng, điểm đến lý tưởng. Vì vậy, việc mở Chi nhánh Phú Quốc là bước đi chiến lược của VietinBank nhằm hưởng ứng chủ trương, định hướng của Chính phủ và tỉnh Kiên Giang trong việc khuyến khích, thu hút mọi nguồn lực đầu tư vào xây dựng Khu kinh tế Phú Quốc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Chủ tịch HĐQT VietinBank cũng chỉ đạo Chi nhánh cần thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung vốn vay các dự án trọng điểm thuộc diện khuyến khích đầu tư tại Khu kinh tế Phú Quốc; cho vay các ngành nghề kinh tế biển; đẩy mạnh công tác huy động vốn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, hiện đại, chất lượng cao tới các doanh nghiệp, dân cư trên địa bàn; kiện toàn và ổn định công tác nhân sự, tạo điều kiện và phát huy tối đa sức sáng tạo, cống hiến của cán bộ người lao động.
 
Với cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, sang trọng, hiện đại, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế, VietinBank Phú Quốc sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hoàn hảo.
 
Được biết, cũng trong tháng 10/2016, cùng với VietinBank Phú Quốc, 5 chi nhánh bán lẻ đầu tiên tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng cũng được VietinBank đồng loạt khai trương.
Xuân Minh

 

.
.
.
.