.
.

VietinBank khai trương Chi nhánh Sông Hàn

Thứ Sáu, 07/10/2016|15:16

Ngày 5/10/2016, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) long trọng tổ chức Lễ Khai trương Chi nhánh Sông Hàn (VietinBank Sông Hàn) tại địa chỉ Tòa nhà số 36 Trần Quốc Toản, TP. Đà Nẵng. Đây là chi nhánh bán lẻ đầu tiên của VietinBank được khai trương và là chi nhánh thứ 4 của VietinBank tại Đà Nẵng.

Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh
Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh

Phát biểu tại Lễ khai trương, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh: VietinBank luôn khẳng định sức mạnh cạnh tranh ở phân khúc khách hàng doanh nghiệp và quyết tâm duy trì thị phần, chiếm lĩnh vị thế số 1 về hoạt động bán lẻ trong hệ thống ngân hàng. VietinBank chủ trương thành lập các chi nhánh bán lẻ như một mô hình chuyên biệt, hiện đại với sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn hệ thống. Chi nhánh bán lẻ là cánh tay nối dài của Trụ sở chính VietinBank để phát triển bán lẻ một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất.

Ngày 8/9/2016, VietinBank Sông Hàn đã đi vào hoạt động sau khi được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước. Đây là chi nhánh thứ 4 và điểm giao dịch thứ 23 của VietinBank trên địa bàn TP. Đà Nẵng. VietinBank Sông Hàn sẽ được kết nối với một số phòng giao dịch hiện hữu và mới trong tương lai để tăng hiệu quả và quy mô Chi nhánh. Việc thành lập VietinBank Sông Hàn có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với việc tạo lợi thế cạnh tranh của VietinBank tại Đà Nẵng và các địa bàn trọng điểm trên toàn quốc.
 
Với đặc thù là chi nhánh bán lẻ, VietinBank Sông Hàn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện, quy tụ những ứng dụng và công nghệ tiên tiến như: Khu vực dành riêng cho khách hàng ưu tiên, xác lập tiêu chuẩn mới dành cho khách hàng VIP và dịch vụ ngân hàng điện tử tích hợp các ứng dụng công nghệ hàng đầu.
 
Bên cạnh đó, VietinBank Sông Hàn đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với mọi đối tượng khách hàng, ưu tiên tập trung cho phân khúc khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô qua các kênh kinh doanh mới như: Bán hàng qua đại lý, bán hàng qua đối tác thứ 3, kênh cộng đồng, bán chéo; đẩy mạnh khai thác các sản phẩm, dịch vụ như: Thẻ, bảo hiểm…
 
Đại diện lãnh đạo địa phương, đồng chí Hồ Kỳ Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đánh giá cao sự phấn đấu nỗ lực của VietinBank trong vai trò tiên phong, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Các chi nhánh của VietinBank tại Đà Nẵng đã cung cấp nguồn vốn tín dụng, sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân và doanh nghiệp trong quá trình đầu tư, kinh doanh và sinh sống tại thành phố, cũng như góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Bên cạnh đó, Thành phố cũng ghi nhận trách nhiệm cộng đồng của VietinBank trong việc chung tay thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương.
 
Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Võ Minh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Đà Nẵng nhận định: VietinBank Sông Hàn là điển hình cho việc xây dựng và phát triển mô hình chuyên biệt, hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và thân thiện, sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với mọi đối tượng khách hàng. Việc xác định ưu tiên tập trung cho phân khúc khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô là một chiến lược đúng đắn trên cơ sở phân tích đánh giá kỹ về thị trường bán lẻ Việt Nam trong thời gian qua.
 
“Với uy tín thương hiệu, năng lực tài chính mạnh cùng nền tảng công nghệ tiên tiến, trong thời gian tới VietinBank Sông Hàn cần nhanh chóng khẳng định vị thế, uy tín và chất lượng của 1 chi nhánh bán lẻ kiểu mẫu, trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh của VietinBank tại TP. Đà Nẵng và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh thúc đẩy hoạt động bán lẻ trên toàn quốc” - đồng chí Võ Minh mong muốn.
Xuân Minh
.
.
.
.