.
.

VietinBank: Đầu mối uy tín của doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam

Thứ Sáu, 25/11/2016|17:44

Cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Chính phủ Hàn Quốc và Việt Nam, cộng đồng doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc đã đầu tư vào Việt Nam với tổng số vốn đăng ký lũy kế đến tháng 5/2016 đạt 49 tỷ USD. Với tiềm năng đó, VietinBank triển khai nhiều giải pháp để hỗ trợ các DN Hàn Quốc và trở thành đầu mối uy tín của các đối tác này.

Đại diện VietinBank ký kết hợp tác với Lotte Members Việt Nam
Đại diện VietinBank ký kết hợp tác với Lotte Members Việt Nam
Xây dựng danh tiếng để tạo niềm tin
 
Hiện nay, Hàn Quốc đang đứng đầu về tổng vốn đăng ký và số dự án đầu tư trong số 115 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam. Một trong những yếu tố được DN Hàn Quốc đặc biệt quan tâm khi lựa chọn đối tác là danh tiếng của đơn vị. Đồng hành cùng với việc hợp tác phát triển của hai quốc gia, VietinBank là ngân hàng đi đầu trong việc hỗ trợ các DN Hàn Quốc.
 
VietinBank không ngừng đổi mới và lớn mạnh với mục tiêu trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực. Uy tín và chất lượng phục vụ của VietinBank đã được đánh giá cao và vinh danh bởi nhiều tổ chức lớn trên thế giới như: Forbes, tạp chí Finance Asia, Brand Finance. Bên cạnh đó là sự khẳng định bởi nhiều mối quan hệ hợp tác chiến lược với các định chế tài chính lớn trên thế giới như: Deutsche Bank, IFC, Ngân hàng phát triển Châu Âu (EIB) và các định chế tài chính trong khu vực.
 
Việc Bank of Tokyo Mitsubishi UFJ - ngân hàng hàng đầu Nhật Bản, trở thành đối tác chiến lược sở hữu gần 20% vốn cổ phần của VietinBank cùng sự hỗ trợ về kỹ thuật và nguồn vốn đã đánh dấu bước tiến lớn của VietinBank. Đây là động lực quan trọng trong quá trình đưa VietinBank trở thành ngân hàng Việt Nam hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và Châu Á, phục vụ các đối tác tài chính toàn cầu.
Đáp ứng những yêu cầu chuyên biệt
 
VietinBank hiện có hệ thống mạng lưới 155 chi nhánh, hơn 1.000 phòng giao dịch, hơn 2.000 máy ATM rộng khắp Việt Nam. Đặc biệt, VietinBank có lợi thế nguồn lực tài chính dồi dào, sản phẩm, dịch vụ đa dạng và tiện ích, đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của DN và người lao động. Các sản phẩm bao gồm: Tài trợ nguồn vốn; quản lý dòng tiền; kinh doanh ngoại tệ; dịch vụ ngân hàng điện tử; trả lương thuận tiện và linh hoạt; dịch vụ thẻ đi kèm các gói sản phẩm cá nhân mang đến nhiều lợi ích cho người lao động của các DN.
 
Bên cạnh đó, sự am hiểu đối với hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực, ngành nghề tại bất cứ khu vực kinh tế trọng điểm nào của Việt Nam, nhất là các khu vực có sự đầu tư của các DN Hàn Quốc như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Bình Dương, TP. HCM. Đây chính là những thế mạnh vượt trội của VietinBank.
 
Đặc biệt, VietinBank luôn coi trọng chất lượng phục vụ khách hàng. Hiện nay, VietinBank có đội ngũ cán bộ thông thạo tiếng Hàn và các bộ tài liệu tiếng Hàn được thiết kế tiêu chuẩn. Đây là công cụ và phương tiện hữu hiệu, nhằm đảm bảo các DN Hàn Quốc nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ VietinBank đối với các nhu cầu của mình. Đồng thời, với mạng lưới rộng khắp và danh mục khách hàng đa dạng, VietinBank còn có các hoạt động tư vấn trọn gói, kết nối và giới thiệu đối tác kinh doanh cho các DN Hàn Quốc. Trong đó, VietinBank đã tham gia và đóng vai trò cầu nối thành công nhiều hoạt động hỗ trợ hợp tác, xúc tiến đầu tư cho cộng đồng DN.
 
Với những ưu thế to lớn đó, trong nhiều năm qua VietinBank đã trở thành đơn vị đồng hành cung cấp dịch vụ tài chính - ngân hàng cho các khách hàng DN Hàn Quốc ở mọi ngành nghề, lĩnh vực và với mọi quy mô, cấp độ. Đến nay, VietinBank đã là đối tác của nhiều DN tên tuổi của Hàn Quốc như: Hyosung, Posco, Hwaseung, C.J Group, LG Electronics, Lotte Mart…
 
Trung Hà

 

.
.
.
.