.
.

Trao giải cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN

Chủ Nhật, 04/12/2011|22:40

 

(ĐUKDNTW) -   Được sự phân công, ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN, ngày 14/11/2011, Tạp chí Cao su VN đã tổ chức trang trọng lễ trao giải cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (Slogan) Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN (VRG) cho các tác giả đoạt giải


 

Tới dự có ông Trần Ngọc Thuận - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VRG; ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, đại diện Văn phòng VRG, Viện nghiên cứu, Hiệp hội CSVN. Ngoài ra, còn có nhiều báo đài tham dự nhằm thông tin, quảng bá sự kiện này.

Sau khi báo cáo kết quả và công tác tổ chức qua các giai đoạn của cuộc thi, bà Hồ Thị Tú Anh - Tổng Biên tập Tạp chí Cao su VN, thường trực Ban tổ chức cuộc thi, cho biết: “Cuộc thi sáng tác Slogan đã thành công và chọn ra được câu khẩu hiệu gắn với thương hiệu của VRG. Sau cuộc thi này, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức Cuộc thi sáng tác ca khúc ngành cao su để bổ sung vào bộ ba hoàn chỉnh: Logo - Slogan - bài hát ngành, nhằm phục vụ cho việc định vị, quảng bá thương hiệu VRG với các đối tác trong và ngoài nước”.

Tham dự lễ trao giải, ông Trần Ngọc Thuận - TGĐ VRG, phát biểu: “Tôi thấy rằng trong 5 tác giả đoạt giải, tác phẩm nào cũng xứng đáng đoạt giải nhất. VRG rất trân trọng sự ủng hộ nhiệt tình của các thí sinh dự thi trong thời gian qua, để cùng nhau xây dựng thương hiệu Cao su Việt Nam vững mạnh”.

Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, đánh giá: “Sau cuộc thi, VRG đã có câu Slogan vô cùng ý nghĩa, đặc biệt rất phù hợp với Logo của VRG. Khi nhắc tới Cao su Việt Nam - Dòng chảy cuộc sốnglà chúng ta nghĩ ngay đến VRG với dòng nhựa trắng làm giàu cho đất nước”.

Với câu khẩu hiệu Cao su Việt Nam - Dòng chảy cuộc sống và bài thuyết minh rất súc tích và sâu sắc, tác giả Trần Ngọc Xuân Trang đã xuất sắc đoạt giải nhất cuộc thi. Nhưng vì đang công tác ở nước ngoài nên tác giả Xuân Trang không thể đến tham dự lễ trao giải.

Sau khi nhận giải, tác giả Lê Văn Tài, người đoạt giải nhì cuộc thi với câu khẩu hiệu Cao su Việt Nam - Phát triển và hội nhập, đã hào hứng chia sẻ: “Tôi hiện đang công tác tại Nông trường Cẩm Mỹ thuộc TCT Cao su Đồng Nai. Từ khi đọc được thông tin cuộc thi sáng tác Slogan trên Tạp chí Cao su VN, tôi đã tích cực dành thời gian suy nghĩ tham gia và vận động bạn bè, đồng nghiệp cùng tham gia. Sau nhiều năm công tác trong ngành cao su, tham gia cuộc thi sáng tác Slogan đối với tôi còn là sự đóng góp và tấm lòng tri ân với ngành cao su”. Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi lên nhận giải, tác giả Lê Văn Tài xúc động: “Tôi rất vui và hồi hộp. Tôi tham gia cuộc thi với 3 câu khẩu hiệu về ngành cao su và không nghĩ rằng mình sẽ đạt giải. Nhưng sau khi Tạp chí  Cao su VN đăng tải 10 câu khẩu hiệu được Ban tổ chức trưng cầu ý kiến, tôi rất vui mừng và hi vọng. Đến khi nhận được kết quả mình đoạt giải nhì cuộc thi, tôi hãnh diện vì bản thân đã đóng góp được 1 câu khẩu hiệu hay cho ngành cao su”.

Ngọc Cẩm

.
.
.
.