.
.

Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam thăm, chúc Tết UBND tỉnh Ninh Thuận

Thứ Ba, 17/01/2012|00:11

Ngày 12/01/2012, ông Lê Xuân Hòe - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam và lãnh đạo các công ty trực thuộc Tập đoàn đã thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Hữu Nghị cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam mong muốn trong năm 2012 sẽ đẩy nhanh mối quan hệ hợp tác với tỉnh trên lĩnh vực của ngành.  Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam - ông Lê Xuân Hòe vui mừng chia sẻ những thành quả mà Tập đoàn đạt dược trong thời gian qua. Trong năm 2011, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng ngành vẫn đạt doanh thu 33.000 tỷ đồng, lương bình quân của người lao động đạt 9 triệu đồng/ tháng.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Hữu Nghị cám ơn lãnh đạo Tập đoàn đã thăm và chúc Tết. Đồng chí chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ và lao động của Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam năm mới nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, đồng thời, đồng chí hoan nghênh và mong muốn Tập đoàn  sẽ hợp tác với tỉnh trong thời gian đến.

* Ngày 12/01/2012, đồng chí Lê Văn Bình, thành viên UBND tỉnh, Chánh Văn phòng tiếp đồng chí Trần Văn Quang, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thăm, chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh.

http://www.ninhthuan.gov.vn/News/Admin/chu%20binh.jpg

Nhân dịp năm mới xuân Nhâm Thìn 2012, đồng chí Lê Văn Bình thay mặt các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận trân trọng ghi nhận sự phối hợp, hỗ trợ của các lực lượng vũ trang, quân đội trên địa bàn tỉnh trong năm qua, đã sát cánh cùng với các cấp, các ngành trong việc thực hiện nhiệm vụ chung của địa phương, góp phần tiếp tục giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh trật tự, chúc các đồng chí trong Đảng bộ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang năm mới sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2012 và những năm tiếp theo./.

Thanh Tâm 

.
.
.
.