.
.

Chính phủ và Quốc hội Campuchia cam kết ủng hộ mạnh mẽ các dự án của VRG tại Campuchia

Thứ Năm, 18/04/2013|07:54

 

Đó là khẳng định của ngài Nguon Nhel - Phó Chủ tịch thứ nhất Quốc hội Campuchia (CPC), trong buổi tiếp Đoàn lãnh đạo của VRG do TGĐ Trần Ngọc Thuận dẫn đầu, đến chúc Tết Chol Chnam Thmay cổ truyền của CPC. Thay mặt Quốc hội, Chính phủ và nhân dân CPC, ngài Nguon Nhel đánh giá cao các dự án trồng cao su của Việt Nam tại CPC, coi đây một biểu hiện sinh động của tình đoàn kết và hợp tác toàn diện giữa hai nước VN - CPC.

Ngài Nguon Nhel cho biết, Quốc hội, Chính phủ và nhân dân CPC ghi nhận và đánh giá cao việc VRG đã thực hiện đúng tiến độ đề ra trong kế hoạch trồng cao su ở CPC. Đây thực sự là nỗ lực lớn của VRG và các cấp chính quyền CPC trong việc thực hiện chủ trương giữa Chính phủ hai nước VN - CPC về chương trình phát triển cao su ở CPC.

Đoàn lãnh đạo VRG chúc tết ngài Nguon Nhel. Ành: Thế Phong
Đoàn lãnh đạo VRG chúc tết ngài Nguon Nhel. Ành: Thế Phong

Ngài Nguon Nhel cho biết, Chính phủ, Quốc hội và người dân CPC hoàn toàn tin tưởng rằng, các dự án của VRG tại CPC không chỉ mang lại nguồn thu ngân sách cho Chính phủ CPC, mà còn mang lại hiệu quả xã hội rất lớn khi tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân ở các vùng dự án.

Ngài Nguon Nhel cũng bày tỏ mong muốn VRG tiếp tục thực hiện chủ trương phát triển kinh tế cây cao su gắn với việc tích cực tham gia công tác xã hội, qua đó góp phần củng cố và thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước, hai dân tộc VN-CPC.

P.V (Theo TTXVN

.
.
.
.