.
.

VRG: Hơn 300 cán bộ, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ Hai, 31/10/2016|10:10

Ngày 27/10, hơn 300 tình nguyện viên là CBCNVC-LĐ trong Tập đoàn CN Cao su Việt Nam (VRG) đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016 do Đoàn thanh niên VRG tổ chức. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành Cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2016).

Cán bộ, người lao động VRG tham gia hiến máu tình nguyện
Cán bộ, người lao động VRG tham gia hiến máu tình nguyện
Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, thể thiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam. Hiện nay, ngân hàng máu chỉ đáp ứng 60% nhu cầu về máu. Giám đốc Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM Trần Thị Như Tố cho biết: Số lượng máu trong Trung tâm đáp ứng được cho các bệnh viện là do có sự góp sức của tập thể CBCNVC-LĐ VRG. Với lượng 350ml máu của người hiến máu có thể cứu giúp ba người bệnh. Vì vậy, tôi hy vọng trong thời gian tới VRG sẽ tổ chức thường xuyên hơn nữa ngày hội hiến máu để giúp đỡ cho những bệnh nhân, những ca phẫu thuật cần tiếp máu. Trung tâm hiến máu nhân đạo ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của tập thể CBCNVC-LĐ VRG.
Đồng chí Võ Sỹ Lực - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VRG nhấn mạnh: Lãnh đạo Tập đoàn đánh giá cao sự chủ động của Đoàn thanh niên VRG trong việc tổ chức ngày hội hiến máu. Hoạt động ý nghĩa này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam. Mong rằng, Đoàn thanh niên VRG sẽ tiếp tục phát động phong trào hiến máu tình nguyện rộng rãi hơn nữa để ngày càng có nhiều người tham gia.
Minh Nhiên
 
.
.
.
.