.
.

Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2012

Chủ Nhật, 15/04/2012|22:40

Ngày 9/4/2012 tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 của Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Bùi Khắc Sơn – Bí thư Đảng uỷ nhận định: năm 2011, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng BHTGVN vẫn luôn bám sát mục tiêu mà Đảng, Chính phủ giao cho; triển khai hiệu quả các chính sách BHTG, bảo vệ quyền lợi của người gửi tiền và góp phần tích cực vào việc phát triển an toàn, lành mạnh hệ thống ngân hàng. Các hoạt động về chính sách và hỗ trợ được triển khai đồng bộ, thống nhất góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mặt khác, BHTGVN thường xuyên phối hợp, trao đổi thông tin với các Bộ, Ngành liên quan. Đảng uỷ BHTGVN luôn quan tâm đào tạo và phát triển đối với cán bộ trẻ, tăng cường củng cố tinh thần đoàn kết thống nhất trong nội bộ nhằm tạo dựng tâm lý yên tâm, phấn khởi cho người lao động hướng tới mục tiêu chung là xây dựng BHTGVN ngày càng lớn mạnh.

Thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại và hạn chế trong công tác tổ chức, triển khai một số hoạt động như tuyên truyền, giáo dục, kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng tại một số chi uỷ, chi bộ; đồng chí Bí thư Đảng uỷ nêu phương hướng, nhiệm vụ năm 2012 trên các mặt lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, đồng thời đề ra một số biện pháp thực hiện nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Chính phủ giao cho BHTGVN.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó Bí thư Đảng uỷ khối doanh nghiệp Trung ương nhấn mạnh, năm 2011 vừa qua, Đảng uỷ BHTGVN đã lãnh đạo tổ chức và triển khai tốt việc thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như công tác xây dựng Đảng trên cả 3 mặt: chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ và công tác giám sát. Đồng chí khẳng định Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Trung ương hoàn toàn tin tưởng vào tinh thần trách nhiệm cao của Đảng bộ BHTGVN; đặc biệt nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ và với khí thế mới, Đảng uỷ BHTGVN nhất định sẽ lãnh đạo Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị cũng như công tác xây dựng Đảng năm 2012.

Nam Hải

.
.
.
.