.
.

Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam tổ chức giao lưu thể thao

Thứ Hai, 14/05/2012|22:00

Trong không khí chào mừng Đại hội Đảng bộ BHTGVN lần thứ III, Đại hội Đoàn thanh niên BHTGVN và hướng tới kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2012), trong hai ngày 10/5 và 11/5/2012, tại Nghệ An đã diễn ra chương trình Giao lưu thể thao toàn hệ thống BHTGVN. 

Tham dự giao lưu có ông Nguyễn Hữu Phàng – Giám đốc NHNN tỉnh Nghệ An, đại diện Sở Văn hoá, thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An, đại diện lãnh đạo một số tổ chức tham gia BHTG, Trung tâm thi đấu và Dịch vụ thể thao tỉnh Nghệ An. Về phía BHTGVN có ông Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch HĐQT; các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, đại diện ban lãnh đạo của các chi nhánh BHTG khu vực, các phòng ban Trụ sở chính; đại diện BCH Công đoàn BHTGVN và toàn thể các vận động viên, cổ động viên của 7 đơn vị trong toàn hệ thống. Đặc biệt, chương trình giao lưu có sự tham dự của ông Santy – Tổng giám đốc BHTG Lào và ông Phontaxay – Vụ trưởng Vụ Quản lý các ngân hàng – NHTƯ Lào.

Phát biểu khai mạc chương trình giao lưu, ông Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch HĐQT BHTGVN ghi nhận và nhiệt liệt hoan nghênh những thành tích về văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao các đơn vị trong hệ thống BHTGVN đã đạt được những năm qua; đồng thời kêu gọi toàn hệ thống BHTGVN phát huy sức mạnh đoàn kết, ra sức thi đua, tạo bước tiến mới thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2012 và các năm tiếp theo. Ông Nguyễn Văn Thạnh gửi lời cảm ơn chân thành sự quan tâm và giúp đỡ hiệu quả của các cơ quan Đảng, chính quyền tỉnh Nghệ An, các tổ chức tham gia BHTG và đặc biệt là các bạn Lào đã đóng góp quan trọng vào thành công của hội thao.

Nội dung thi đấu giao lưu gồm 4 môn thể thao: Bóng đá, Tennis, Bóng bàn, Cầu lông với sự tham gia của 152 vận động viên đến từ 7 đơn vị trong hệ thống: Trụ sở chính, CNKV Hà Nội, CNKV Đông Bắc Bộ, CNKV Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, CNKV tại TP Hồ Chí Minh, CNKV ĐBSCL và đơn vị chủ nhà CNKV Bắc Trung Bộ. Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và quyết tâm cao của các vận động viên, hội thao đã kết thúc tốt đẹp với các kết quả như sau: Giải nhất – Đội Trụ sở chính; Giải nhì - Đội Chi nhánh khu vực Bắc Trung Bộ; Giải ba - Đội liên quân chi nhánh ĐBSCL – Đội chi nhánh Nam Trung Bộ & Tây Nguyên – Chi nhánh tại TP HCM; Giải khuyến khích – Đội liên quân chi nhánh Khu vực Hà Nội & Chi nhánh khu vực Đông Bắc Bộ.

BHTG

.
.
.
.