.
.

Bảo hiểm tiền gửi Việt nam tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ 27-7

Thứ Tư, 01/08/2012|14:05

Hòa cùng không khí thi đua của cả nước lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc: 67 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 27/7, BHTGVN tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí là thương binh, con liệt sỹ công tác tại Trụ sở chính nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2012).

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Thạnh – Chủ tịch HĐQT, đồng chí Bùi Khắc Sơn – Tổng giám đốc và các đồng chí đại diện Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn, lãnh đạo một số phòng, ban tại Trụ sở chính.

Đồng chí Bùi Khắc Sơn xúc động phát biểu: Ngày 27/7 là dịp để tất cả chúng ta ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, những người có công với Cách mạng đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân để đấu tranh giành lại độc lập tự do cho đất nước. Là thế hệ kế thừa, chúng ta cần tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp đó, đồng thời giáo dục thế hệ mai sau tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ đối với Tổ quốc và các gia đình có công với cách mạng.

Thay mặt Ban lãnh đạo BHTGVN, đồng chí Bùi Khắc Sơn gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các gia đình chính sách; đồng thời đề nghị các đồng chí là thương binh, con liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, tích cực đóng góp vào sự phát triển của BHTGVN cũng như sự nghiệp xây dựng đất nước.

PV

.
.
.
.