.
.

Tập đoàn Bảo Việt đạt giải xuất sắc nhất về báo cáo thường niên

Chủ Nhật, 28/07/2013|18:58

Vượt qua hơn 600 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) và Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), báo cáo thương niên của Tập đoàn Bảo Việt đã được trao giải xuất sắc tại cuộc thi báo cáo thường niên năm 2013.

Chiều 25/7, tại TP Hồ Chí Minh, Sở giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE), Báo Đầu tư chứng khoán và Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital đã trao giải cuộc thi báo cáo thường niên (BCTN) năm 2013.

Trong hơn 600 BCTN của các doanh nghiệp niêm yết trên hai sở giao dịch chứng khoán, ban tổ chức đã chọn ra được 50 BCTN tốt nhất. Trong đó, có 14 BCTN của các doanh nghiệp niêm yết ở HNX và 36 báo cáo của các doanh nghiệp ở HOSE.

Ngoài ra, hội đồng bình chọn đã xem xét và trao giải xuất sắc nhất cho BCTN của Tập đoàn Bảo Việt, là báo cáo có số điểm cao nhất trong Top 10, có sự thể hiện vượt trội cả về nội dung báo cáo và hình thức trình bày.

Đặc biệt, năm nay lần đầu tiên ban tổ chức đưa ra giải thưởng báo cáo phát triển bền vững, do các chuyên gia của Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) đánh giá. Kết quả, có năm doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất được trao giải thưởng, trong đó Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đạt giải nhất, Tập đoàn Bảo Việt đạt giải nhì…

Hoàng Liêm (Theo Nhân dân)

.
.
.
.