.
.

Tập đoàn Bảo Việt trao tặng học bổng "Niềm tin thắp sáng tương lai" cho sinh viên Học viện tài chính

Thứ Sáu, 30/10/2015|16:05

Ngày 28/10, tại Lễ khai giảng hệ Đại học chính quy khóa 53 và liên thông đại học khóa 18 của Học viện Tài chính (HVTC), Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công trình nghiên cứu khoa học, sinh viên nghèo vượt khó với tổng giá trị học bổng 600 triệu đồng.

Đồng chí Đào Đình Thi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng
Đồng chí Đào Đình Thi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng "Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai" cho đại diện các em sinh viên trường HVTC

Đây cũng là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và HVTC giai đoạn 5 năm (2015 - 2019) với tổng giá trị cam kết tài trợ lên đến 5 tỷ đồng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đào Đình Thi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt đã bày tỏ mong muốn học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” sẽ đóng góp cho sự nghiệp trồng người của Học viện tài chính cũng như giúp các em phát huy hơn nữa trong thành tích học tập, là tấm gương sáng lan tỏa tinh thần học tập của các em cho các bạn sinh viên khác để học bổng Bảo Việt sẽ đến được với nhiều sinh viên khác trong những năm học tiếp theo.

Nhân dịp này, Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng học bổng cho 24 em sinh viên là thủ khoa đầu vào của HVTC trong kỳ tuyển sinh vừa qua và các em sinh viên xuất sắc, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện cho các bạn sinh viên nhận học bổng Bảo Việt, em Phạm Hà Linh, Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, Khóa CQ52 chia sẻ: Học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” có ý nghĩa rất lớn với chúng em, không chỉ là khoản hỗ trợ về vật chất mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của chúng em. Đó chính là động lực để các bạn sinh viên như em tiếp tục trau dồi kiến thức, phấn đấu trong những năm học tiếp theo để đạt được thành tích cao hơn trong học tập.

Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy các chương trình nghiên cứu hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, Bảo Việt cũng trao thưởng cho 09 công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc của các em sinh viên HVTC. Các công trình đạt giải là những nghiên cứu được đánh giá cao về tư duy phân tích, có những đề xuất sáng tạo và mang tính thực tiễn.

Việc trao thưởng các công trình nghiên cứu khoa học thể hiện mong muốn của Bảo Việt trong việc đẩy mạnh chương trình hợp tác giữa nhà trường và Bảo Việt theo chiều sâu thông qua các công trình nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thị trường; công tác đào tạo… nhằm hỗ trợ cho hoạt động nhà trường cũng như những đóng góp thiết thực cho doanh nghiệp.

Được biết, từ đầu năm 2015 đến nay, Bảo Việt đã trao tặng Học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” cho các em sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Triển khai học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp đến trường” cho trẻ em khó khăn trên khắp cả nước; đồng hành cùng cuộc thi Giải Toán qua Internet –ViOlympic (cuộc thi cấp quốc gia về Toán học dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc) ở nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam.

Với mong muốn đem lại những sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, trong tháng 11/2015 Bảo Việt sẽ ra mắt các sản phẩm bảo hiểm và đầu tư mới.

P.V

.
.
.
.